Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Chủ Nhật 29/07/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay ĐT Olympic Việt Nam đã được xác định khi hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương rất nặng trong buổi tập chiều 28/7.

ĐT Olympic Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

ĐT Olympic Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên hình ảnh
Hồng Duy chia tay ĐT Olympic Việt Nam vì chấn thương

Chiều ngày 28/7, ĐT Olympic Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã tiến hành kiểm tra thể lực tốc độ của các học trò bằng các bài tập đòi hỏi sức bền và khả năng chịu đựng tốt.

Kết quả là ở phần thi kiểm tra sức bền, các hậu vệ Vũ Văn Thanh và Huỳnh Tấn Sinh được chấm điểm gần tối đa. Còn ở bài kiểm tra tốc độ, thủ môn Bùi Tiến Dũng nằm trong top 3 khi anh chạy 30 m chỉ trong 3,1 giây (tốc độ 4 giây là đạt).

Tuy nhiên buổi tập chiều qua cũng chứng kiến chấn thương khá nặng của hậu vệ cánh phải Nguyễn Phong Hồng Duy. Thật không may cho Hồng Duy là ở bài kiểm tra đòi hỏi tốc độ, anh đã bị chấn thương nên đã phải sớm dừng kiểm tra.

Sau lượt chạy, Duy tuy về đến đích nhưng ngay lập tức, anh nằm vật ra vì đau đớn. Được biết Hồng Duy bị rách cơ đùi sau chân phải nên đã chính thức phải nói lời chia tay ASIAD. Đây thực sự là một mất mát không nhỏ cho Olympic Việt Nam bởi ngôi sao HAGL là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng sút xa ấn tượng.

Sau trường hợp chia tay đầy tiếc nuối của Hồng Duy, cũng sẽ có thêm 9 trường hợp sẽ phải nói lời chia tay ĐT Olympic Việt Nam. Đây cũng là lý do khiến các cầu thủ cố gắng thể hiện và dính các chấn thương đáng tiếc không mong muốn.

Chiều nay 29/7, Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân tập luyện. Đội sẽ ở lại trung tâm PVF tới ngày 1/8 trước khi trở về Hà Nội để chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế cúp Vinaphone 2018 vào ngày 3/8 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X