Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Nhật Bản gặp thách thức lớn trước thềm ASIAD

Thứ Ba 14/08/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi chính thức bước vào ASIAD 2018, đội bóng tới từ đất nước Mặt trời mọc, ĐT Olympic Nhật Bản đang gặp không ít khó khăn về lực lượng.

ĐT Olympic Nhật Bản gặp thách thức lớn trước thềm ASIAD

ĐT Olympic Nhật Bản gặp thách thức lớn trước thềm ASIAD hình ảnh
Olympic Nhật Bản chưa có đủ quân số tại ASIAD 2018

Có thể nói, người Nhật không đặt nặng mục tiêu thành tích ở kỳ ASIAD lần này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hai năm nữa họ sẽ là nước chủ nhà của kỳ Thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

Vì thế thay vì cử lực lượng mạnh nhất tham dự giải, ĐT Olympic Nhật Bản sang Indonesia lần này chỉ là đội hình có nhiều gương mặt còn rất trẻ.
Trong các đội tham dự bảng D ASIAD năm nay, Nhật Bản là đội đặt chân đến Indonesia muộn nhất. Phải đến tối 12/8, thầy trò ông Hajime Moriyasu mới có mặt tại Jakarta.

Khó khăn càng thêm chồng chất khi mới đây, hậu vệ Kakeru Funaki đã dính chấn thương sát giờ lên đường và khó có thể thi đấu tại ASIAD năm nay. Trong khi đó, tền vệ Yuta Kamiya của CLB Ehime hội quân sau và bỏ lỡ trận ra quân gặp Nepal vì vừa đá xong vòng 28 J2 League.

Chia sẻ trước trận đấu với Nepal, HLV Hajime Moriyasu đã nhận xét: “Dù mọi thứ diễn ra không đúng như dự tính ban đầu, chúng tôi vẫn sẽ bình tĩnh xử lý. Điều kiện tập luyện ra sân cũng phải thay đổi theo và tùy cơ ứng biến”.

Vào lúc 19h00 tối nay, ĐT Olympic Nhật Bản sẽ đối đầu Olympic Nepal trên sân vận động Wibawa Mukti. Trước đó, nơi này cũng diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Pakistan với phần thắng 3-0 nghiêng về phía đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X