Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Indonesia đặt mục tiêu rất cao tại ASIAD 2018

Thứ Ba 24/07/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế là nước chủ nhà, ĐT Olympic Indonesia đang đặt mục tiêu rất cao trong môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 khi muốn vào tới vòng bán kết.

ĐT Olympic Indonesia đặt mục tiêu rất cao tại ASIAD 2018

ĐT Olympic Indonesia đặt mục tiêu rất cao tại ASIAD 2018 hình ảnh
HLV Luis Milla kỳ vọng sẽ đưa ĐT Olympic Indonesia vào tới bán kết ASIAD 2018

Cụ thể, HLV Luis Milla đã không ngần ngại đặt mục tiêu lọt vào bán kết cho Olympic Indonesia. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thậm chí còn tỏ ra tự tin khẳng định Indonesia đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà.

Ngay từ tháng 1, đội bóng chủ nhà đã xây dựng kế hoạch cho ASIAD 2018. Không được tham dự VCK U23 châu Á, nước này đã đứng ra tổ chức giải tứ hùng  với các đội khách mời là Bahrain, CHDCND Triều Tiên và Uzbekistan.

Ở giải đấu này, Indonesia đứng thứ 3 chung cuộc sau khi để thua Bahrain 0-1, hòa CHDCND Triều Tiên và Uzbekistan cùng với tỷ số 0-0.

Chưa dừng lại, trong 2 trận đấu giao hữu hồi tháng 6 vừa qua, ĐT Olympic Indonesia đã có các trận đấu thi đấu cọ xát với các đội bóng mạnh hơn là Thái Lan và Hàn Quốc. Kết quả là họ để thua sát nút với cùng tỷ số 1-2.

Ở trận giao hữu gần nhất khi được gặp đối thủ không cùng đẳng cấp, thầy trò Luis Milla đã có chiến thắng thuyết phục trước U23 Singapore với tỷ số3-0.

ĐT Indonesia lúc này đang trong giai đoạn nước rút hướng tới ASIAD. Họ cũng triệu tập những cầu thủ tốt nhất của mình để hướng tới mục tiêu lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất.

Trong danh sách vừa được công bố gần đây, ĐT Olympic Indonesia đã triệu tập ngôi sao gốc Hà Lan Stefano Lilipaly, thủ môn Muhammad Ridho, thủ môn Andritany Ardhiyasa của Persija Jakarta và tiền đạo gốc Brazil Alberto Goncalves. Đây đều là những cầu thủ trên 23 tuổi. Theo quy định mỗi đội bóng được phép được gọi tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Đối thủ mang lực lượng rất mạnh sang đối đầu U23 Việt Nam tại Cup Tứ hùng
Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, ĐT U23 Palestine cũng đã mang một lực lượng rất mạnh sang tham dự giải tứ hùng cùng đội chủ nhà U23 Việt Nam.
Lễ bốc thăm lại bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra vào ngày nào?
Lễ bốc thăm lại bóng đá nam ASIAD 2018 không diễn ra tại nước chủ nhà Indonesia mà ở trụ sở của Liên đoàn Bóng đá châu Á ở Kuala Lumpur (Malaysia).
Bốc thăm ASIAD 2018: Khi phép vua cũng phải thua lệ làng
Chưa đầy một tháng nữa ASIAD 2018 sẽ chính thức khởi tranh song cho tới thời điểm này, nước chủ nhà Indonesia vẫn chưa thể chốt kế hoạch bốc thăm lại môn bóng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X