Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam tới Nepal sau hành trình 22 tiếng bay

Thứ Hai 03/04/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ĐT nữ Việt Nam đã đặt chân tới Nepal để tham dự vòng loại thứ nhất Olympic 2024 với đội chủ nhà.

Thầy trò Mai Đức Chung đã trải qua 2 chặng bay với điểm transit Ấn Độ, tổng thời gian 22 tiếng để có mặt tại sân bay Trihbuvan, Kathmandu, Nepal. ĐT nữ Việt Nam đã tới nơi vào lúc 16h00 chiều 3/4 theo giờ địa phương, để bắt đầu hành trình tại Olympic Paris 2024.

Sau hành trình dài 22 tiếng, 16h00 chiều 3/4 (theo giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Trihbuvan, Kathmandu, Nepal, chính thức bắt đầu hành trình tại Olympic Paris 2024.

dT nu Viet Nam dat chan toi Nepal chieu ngay 3/4. anh: VFF
ĐT nữ Việt Nam đặt chân tới Nepal chiều ngày 3/4. Ảnh: VFF

Dù trải qua hành trình dài, nhưng tình hình sức khoẻ của toàn đội ổn định và háo hức khởi động cho giải đấu. Các cô gái lưu trú tại khách sạn Soaltee, cách sân bay Trihbuvan 30 phút di chuyển và cách sân thi đấu chính thức Dashrath 15 phút di chuyển bằng xe bus. Đây sẽ là nơi đóng quân của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian diễn ra giải đấu.

Nhằm giúp các học trò sớm thích nghi với thời tiết se lạnh vào chiều tối tại Nepal, sau khi ổn định phòng nghỉ, HLV Mai Đức Chung quyết định cho các học trò khởi động với các bài tập nhẹ ngay tại khách sạn. Điều này giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại trạng thái tập luyện và thi đấu tốt nhất.

Huỳnh Như cũng góp mặt cùng ĐT nữ Việt Nam tại chiến dịch này, và di chuyển trực tiếp tới Nepal từ Bồ Đào Nha. Vào ngày mai 4/4, Huỳnh Như cùng HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X