Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam tập trung lần đầu sau khi HLV Mai Đức Chung tái xuất

Thứ Sáu 16/08/2024 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ ngày 18/8/2024, ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung nhằm rà soát, chuẩn bị lực lượng sau một thời gian tập trung vào giải đấu trong nước.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT nữ Việt Nam có sự trở lại của Nguyễn Thị Vạn (Than KSVN) sau thời gian điều trị và phục hồi chấn thương. Cùng với đó, HLV Mai Đức Chung cũng tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ có sự thể hiện tốt trong hai mùa giải vô địch quốc gia 2023 và 2024, cũng như các giải đấu quốc tế ở cấp độ trẻ. 

Những cầu thủ trẻ được triệu tập lần này có thể kể đến như Nguyễn Thị Kim Yên; Nguyễn Thị Thùy Linh (TT. TDTT Q1 TP. Hồ Chí Minh); Lưu Như Quỳnh (Thái Nguyên T&T); Tạ Thị Thủy (TT.HL & TĐ TDTT Hà Nam).

Tiền đạo Huỳnh Như cũng sẽ góp mặt tại đợt tập trung lần này sau khi kết thúc thời gian 2 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha cho CLB Lank.

HLV Mai duc Chung dT nu tap 11/8
ĐT nữ Việt Nam tập trung từ 18/8 dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung

Đợt tập trung sẽ chia thành 2 giai đoạn: Từ 18/8 đến 1/9 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), sau đó toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc tới ngày 15/9.

Đợt này cũng đánh dấu lần đầu tiên ĐT nữ Việt Nam tập trung, kể từ khi HLV Mai Đức Chung tái xuất. Về kế hoạch hoạt động của ĐT nữ Việt Nam trong thời gian tới, ông Chung chia sẻ: “Năm nay ĐT không tham dự giải đấu quốc tế nào. Tuy vậy, đội vẫn sẽ có một tập huấn tại nước ngoài, sau đó các cầu thủ sẽ quay lại thi đấu giải trong nước, cũng như đội TP HCM sẽ tham dự giải C1 nữ châu Á. 

Đây là tiền đề để chúng ta có sự chuẩn bị thật tốt cho các mục tiêu quan trọng sẽ diễn ra trong năm 2025, gồm giải vô địch nữ Đông Nam Á, SEA Games 33, Vòng loại Asian Cup Nữ”.

ĐT nữ Việt Nam tập trung lần đầu sau khi HLV Mai Đức Chung tái xuất 1
Danh sách ĐT nữ Việt Nam tập trung tháng 8/2024

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X