Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam ra sân làm quen với cái lạnh 10 độ C ở New Zealand

Thứ Năm 06/07/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi đặt chân tới tại thành phố Napier – nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với đội chủ nhà New Zealand vào trưa 6/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã ra sân luyện tập vào tối cùng ngày để làm quen với điều kiện thi đấu tại đây. 

Theo thông tin từ VFF, vào trưa hôm nay (6/7) theo giờ địa phương, thầy trò HLV Mai Đức Chung hoàn tất ba chặng bay để có mặt tại thành phố Napier – nơi sẽ diễn ra trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ New Zealand, để khởi động giai đoạn chuẩn bị cuối cùng hướng đến VCK bóng đá nữ thế giới 2023 tại New Zealand và Australia.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có 6 ngày tập luyện và thi đấu giao hữu tại Napier. Trong thời gian này, đội sẽ lưu trú tại khách sạn Swiss-belboutique, cách sân thi đấu giao hữu McLean Park chỉ 5 phút di chuyển bằng xe bus. 

VFF_5753-e1688630871824
ĐT nữ Việt Nam luyện tập dưới cái lạnh tại New Zealand. Ảnh: VFF

Dù có nắng nhưng thời tiết tại Napier ở thời điểm này vẫn có chút lạnh với nhiệt độ khoảng 14 độ C, trong khi nhiệt độ ban đêm có thể xuống dưới 10 độ C. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng tới toàn đội, khi các nữ tuyển thủ của chúng ta vừa trải qua những ngày nắng gay gắt ở Hà Nội.

Sau khi ổn định và nghỉ ngơi tại nơi đóng quân, ĐT nữ Việt Nam đã ngay lập tức có buổi tập đầu tiên trên sân McLean Park vào tối cùng ngày để làm quen với sân đấu trong trận gặp đội nữ chủ nhà New Zealand sắp tới.

Với nền tảng thể lực đã được rèn luyện trong các đợt tập huấn vừa qua tại Đức, Ba Lan và thời gian tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường, nhìn chung, toàn đội đang bắt nhịp tốt và hoàn thành các bài tập. Buổi tập diễn ra nhanh trong vòng 1 tiếng với các bài tập các bài tập cảm giác bóng. 

Chia sẻ về hành trình vừa qua, trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết: "ĐT nữ Việt Nam đã có một lộ trình theo đúng kế hoạch đề ra. Dù ĐTVN đến sớm hơn so với thời gian quy định của VCK Bóng đá nữ thế giới 2023, nhưng FIFA và ban tổ chức địa phương đã cử nhiều cán bộ đón tiếp đội nhiệt tình, sắp xếp và bố trí để đội tiếp tục chặng bay tới Napier, chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 10/7 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ New Zealand. Các cầu thủ đều có ý thức chủ động trong di chuyển, ăn uống và chuẩn bị các trang thiết bị giữ ấm để không bị bất ngờ với thời tiết lạnh tại đây".

Vào ngày mai 7/7, toàn đội sẽ có hai buổi tập sáng và chiều để tăng cường thể lực và lấy lại trạng thái tốt nhất cho hành trình sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X