Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam sang Nhật tập huấn, chuẩn bị cho SEA Games 32

Thứ Hai 17/04/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 16/4, ĐT nữ Việt Nam di chuyển từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tới sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay tới Nhật Bản. 

Chuyến bay của thầy trò HLV Mai Đức Chung khởi hành lúc 0h30 ngày 17/4, bay thẳng tới Osaka, Nhật Bản trong thời gian 4 giờ 10 phút. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thủ tục nhập cảnh của ĐT nữ Việt Nam diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

dT nu Viet Nam sang Nhat Ban tap huan
ĐT nữ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn

Đây là chuyến đi tập huấn để chuẩn bị trước thềm SEA Games 32 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. Trong thời gian 2 tuần tập huấn tại Nhật Bản, ĐT nữ Việt Nam sẽ đóng quân tại J-Green Dream Training Camp. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ: ĐH TDTT Biwako Seikei (ngày 19/4), Cerezo Osaka (ngày 22/4), ĐH TDTT Osaka (ngày 26/4).

Sau khi ổn định và nghỉ ngơi, chiều nay, các nữ tuyển thủ sẽ có buổi tập đầu tiên để làm quen với điều kiện sân bãi và thời tiết tại Osaka.

ĐT nữ Việt Nam sang Nhật tập huấn, chuẩn bị cho SEA Games 32 1
Đây là đợt tập huấn cuối cùng trước khi ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games 32 với mục tiêu bảo vệ HCV

Chia sẻ về mục tiêu của chuyến tập huấn này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Trong chuyến tập huấn ở Nhật Bản, chúng ta có 3 trận giao hữu thôi nhưng đó sẽ là những đối thủ chất lượng. Các  Nhật Bản rất phù hợp với chúng ta. Trình độ của bóng đá Nhật cũng xếp hạng đầu tại châu Á và chúng ta cũng đã có nhiều chuyến tập huấn tại Nhật trước đó rồi. 

Bên cạnh những trận giao hữu để lắp ghép đội hình, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập các bài tập tăng cường thể lực và kỹ chiến thuật để có được sự hoàn chỉnh nhất trước khi tham dự SEA Games 32”.

Tại SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với các ĐT Malaysia, Myanmar và Philippines.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X