Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận mở màn vòng loại Olympic

Thứ Tư 05/04/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
19h15 tối nay 5/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với Nepal trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024.

17h00 chiều 4/4 (giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam có buổi tập chính thức trên SVĐ Dashrath, chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Nepal lúc 18h00 ngày 5/4 (giờ địa phương, 19h15 giờ Việt Nam).

Dù gặp phải đôi chút khó khăn với thời tiết nắng mưa bất chợt tại thủ đô Kathmandu, nhưng các cầu thủ vẫn duy trì trạng thái tích cực và nỗ lực hoàn thành các bài tập của ban huấn luyện.

dT nu Viet Nam san sang cho tran gap Nepal
ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Nepal

HLV Mai Đức Chung và các cộng sự chuẩn bị các bài tập để các học trò làm quen với mặt sân tại SVĐ Dashrath. Sau đó, ban huấn luyện đưa ra các bài tập về đấu pháp và kỹ chiến thuật giúp các cầu thủ sẵn sàng cho các tình huống trên sân ngày mai.

Sáng nay, toàn đội sẽ có buổi họp lúc 10h00 (giờ địa phương) để thống nhất đội hình và chiến thuật cho trận đấu.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Mai Đức Chung bày tỏ trong buổi họp báo: “Chúng tôi chưa từng thi đấu với ĐT nữ Nepal trước đây nhưng chúng tôi đã xem qua các trận đấu của các bạn đá và tôi rất ấn tượng. Các bạn đã có 1 sự tiến bộ rất nhanh trong khu vực Châu Á. Chúng tôi sẽ phải rất quan tâm trận đấu này.

Chúng tôi đến đây không phải là để dạo chơi. Chúng tôi rất tôn trọng Nepal. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình trong 2 trận đấu sắp tới.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X