Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam ra sân làm quen với cái lạnh tại Uzbekistan

Thứ Tư 25/10/2023 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận ra quân tại Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, gặp chủ nhà Uzbekistan, đội tuyển nữ Việt Nam ra sân tập luyện vào chiều ngày 25/10/2023.

Vào chiều nay (25/10), ĐT nữ Việt Nam có buổi tập chính thức tại sân Dustlik, để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội nữ chủ nhà Uzbekistan.

Buổi tập diễn ra lúc 16h30 theo giờ địa phương tại sân Dustlik. Dù trải qua chặng đường khá dài để di chuyển từ sân thi đấu tới sân tập, tinh thần các cầu thủ vẫn rất hào hứng. Đây là buổi tập quan trọng để HLV Mai Đức Chung truyền đạt ý đồ chiến thuật cho trận đấu mở màn. 

nu viet nam
ĐT nữ Việt Nam luyện tập trước trận gặp Uzbekistan.

Được biết, thời tiết chiều tối ở Tashkent những ngày này khá lạnh với nhiệt độ luôn dưới 18 độ C. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu lúc 17h00 (giờ địa phương) và 2 trận đấu lúc 15h00 (giờ địa phương). 

Việc được đá sớm sẽ giúp họ ít bị ảnh hưởng tới sức khỏe khi nhiệt độ xuống thấp vào ban đêm. Để giúp toàn đội hướng đến kết quả tốt nhất, ban huấn luyện cũng đã có những tính toán về thời điểm tập luyện để phù hợp với từng trận đấu.

Phát biểu trước khi bước vào trận đấu ra quân, HLV Mai Đức Chung đã dành sự tôn trọng cho đội chủ Uzbekistan. Ông cho biết: "Đây là lần thứ 2 ĐT nữ Việt Nam quay trở lại Uzbekistan. Bởi 4 năm trước, đội cũng chạm trán đối thủ này. Trong lần quay trở lại này, tôi thấy Uzbekistan đã cải thiện rõ rệt về trình độ. Đội vừa rồi đã vào đến trận tranh HCĐ môn bóng đá nữ ASIAD. Điều đó đủ để thấy trình độ của họ cao như thế nào”.

Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 có sự tham gia tranh tài của 12 đội bóng, chia thành 3 bảng đấu. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tìm ra 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 bắt đầu vào tháng 2/2024. 

Tại Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, đội tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu giành các chiến thắng trước Uzbekistan và Ấn Độ cũng như cố gắng để thua ít bàn trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối để qua đó hướng tới tấm vé đi tiếp dành cho đội nhì bảng có thành tích thi đấu tốt nhất. 

Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs Uzbekistan (19h00 ngày 26/10): Không được phép lơ làNhận định ĐT nữ Việt Nam vs Uzbekistan (19h00 ngày 26/10): Không được phép lơ là
Về lý thuyết, đội tuyển nữ Uzbekistan không được đánh giá cao bằng Việt Nam. Nhưng với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.
Huỳnh Như quyết tâm thi đấu để tri ân HLV Mai Đức ChungHuỳnh Như quyết tâm thi đấu để tri ân HLV Mai Đức Chung
Trong buổi họp báo trước vòng loại thứ hai Olympic, HLV Mai Đức Chung và Huỳnh Như đã chia sẻ mục tiêu, sự chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X