Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam nỗ lực trước trận đấu cuối của HLV Mai Đức Chung

Thứ Ba 31/10/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
19h00 (giờ Việt Nam) chiều mai (1/11), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp ĐT nữ Nhật Bản tại Vòng loại thứ 2 Olympic 2024, cũng là lần cuối HLV Mai Đức Chung dẫn đội.

Trước trận đấu với đối thủ hàng đầu tại châu lục, HLV Mai Đức Chung cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ nỗ lực để có thể giành được kết quả tích cực nhất. Vị chiến lược gia kỳ cựu cho biết: “Ai cũng hiểu Nhật Bản mạnh như thế nào. Họ vừa trải qua kỳ World Cup và ASIAD rất ấn tượng. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn với ĐT nữ Việt Nam. 

Dẫu vậy, được sự quan tâm của LĐBĐVN và với tinh thần quyết tâm cao độ, chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Bóng đá vẫn ẩn chứa biến số bất ngờ. ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng để giành một kết quả tốt nhất trong khả năng có thể”.

ĐT nữ Việt Nam nỗ lực trước trận đấu cuối của HLV Mai Đức Chung 1
HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam hướng đến trận đấu gặp nữ Nhật

Trước buổi tập chiều nay, HLV Mai Đức Chung dành khá nhiều thời gian nhắc nhở các học trò về những điểm cần lưu ý trong trận đấu ngày mai, đồng thời rà soát lực lượng, đảm bảo các cầu thủ đều có sức khoẻ và thể trạng tốt.

Ở lượt trận 2 tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước tuyển nữ Ấn Độ, còn Nhật đánh bại Uzbekistan 2-0. Sau 2 trận toàn thắng, Nhật Bản tạm dẫn đầu với 6 điểm (hiệu số +9). Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là tuyển nữ Việt Nam và Uzbekistan. Hai đội có cùng 3 điểm (1 thắng, 1 thua), nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại (+1 so với -1). Đứng cuối bảng là tuyển nữ Ấn Độ khi chưa có được điểm số nào sau 2 trận toàn thua.

Đây cũng là lần cuối cùng HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, nếu toàn đội không vượt qua vòng loại. Sau giải đấu này, chiến lược gia kỳ cựu sẽ hết hạn hợp đồng với VFF và có thể chuyển sang vai trò khác.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X