Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng sau khi vượt qua vòng loại thứ nhất Olympic 2024

Thứ Bảy 08/04/2023 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc ĐT nữ Việt Nam đã toàn thắng đối thủ Nepal ở Vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024, ban lãnh đạo VFF đã quyết định thưởng nóng số tiền 500 triệu đồng cho toàn đội. 

Trong trận đấu diễn ra tối ngày 8/4, ĐT nữ Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội nữ Nepal với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của tiền đạo Hải Yến. Toàn thắng sau cả hai lượt trận, như vậy là thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 2. 

dT nu Viet Nam
ĐT nữ Việt Nam sẽ được nhận 500 triệu đồng tiền thưởng từ VFF.

Và phát biểu sau chiến thắng, HLV Mai Đức Chung đã khiêm tốn thừa nhận rằng ĐT nữ Việt Nam đã học hỏi được nhiều kinh nhiệm từ chính đối thủ.

"Đội nữ Nepal đang xếp thứ nhì ở Nam Á, do đó toàn đội hết sức thận trọng. Rất vui khi chúng tôi giành thắng lợi ở 2 trận đấu và tiếp vào vòng loại thứ 2. Thông qua những cọ xát này, ĐT nữ Việt Nam cũng đã học hỏi thêm được một số kinh nghiệm từ đội Nepal. 

Các bạn có thể lực tốt, sự nỗ lực và cố gắng. Dù sao, tôi muốn gửi lời chúc mừng đội Nepal đã có sự tiến bộ trong những trận đấu vừa qua. Trong đội hình Nepal, tôi vẫn đánh giá cao cầu tiền đạo số 9 có tốc độ rất nhanh, tích cực và chịu khó di chuyển. 

Ngoài ra, 2 thủ môn của đội bóng này đều thi đấu tốt cả. Hôm nay cầu thủ của chúng tôi phần nào đáp ứng được chuyên môn, các vị trí thi đấu ổn nhưng cũng rất khó khăn để giành chiến thắng", HLV Mai Đức Chung chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu.

Về phần mình, tiền đạo Hải Yến cho biết: "Đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-0, nhưng thực sự hôm nay là một trận thắng vất vả. Đội tuyển nữ Nepal thi đấu tốt, nỗ lực, có sự hỗ trợ và tính đồng đội rất cao. Chúng tôi đã cố gắng và có một chút may mắn hơn đối thủ. Hy vọng thời gian tới sẽ được thi đấu với đội Nepal nhiều hơn trong các giải đấu".

Được biết ngay sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã điện thoại chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam, đồng thời công bố thưởng đội tuyển 500 triệu đồng trước thành tích lọt vào vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024. 

Thành công ở vòng loại cũng là cú hích tinh thần cho đội tuyển nữ Việt Nam trước thềm SEA Games 32, nơi họ sẽ có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch trước những thách thức đến từ Thái Lan và đặc biệt là Philippines. 

Vào chiều mai 17h00 ngày 9/4 theo giờ địa phương, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước và bước vào quá trình chuẩn bị quan trọng cho SEA Games 32 tại Campuchia. Riêng nữ tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở về Bồ Đào Nha để phục vụ CLB Lank.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm sút xa của Thanh Nhã vào lưới NepalChiêm ngưỡng siêu phẩm sút xa của Thanh Nhã vào lưới Nepal
Nữ tiền đạo người Hà Nội, Nguyễn Thị Thanh Nhã đã có cú sút xa trái phá ghi bàn vào lưới đội tuyển Nepal trong cuộc so tài giữa hai đội vào tối qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X