Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam lên đường tới Ôn Châu tham dự ASIAD 19

Thứ Ba 19/09/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa nay (19/9), ĐT nữ Việt Nam đã có mặt ở sân bay Nội Bài để lên đường tới thành phố Ôn Châu, Trung Quốc, bắt đầu hành trình tại ASIAD 19. 

Chuyến bay của thầy trò HLV Mai Đức Chung kéo dài gần 4 tiếng với một chặng quá cảnh tại sân bay quốc tế Quảng Châu, trước khi hạ cánh tại thành phố Ôn Châu lúc 18h55 cùng ngày. Tại vòng bảng ASIAD 19, ĐT nữ Việt Nam cùng bảng D với các đối thủ Nhật Bản, Nepal và Bangladesh. 

Nhận định về bảng D, HLV Mai Đức Chung cho biết cả 3 đối thủ đều có trình độ, cá nhân tốt, dù Nhật Bản chỉ mang đội trẻ, còn Nepal vừa thất bại 2 lượt trận trước Việt Nam, trong khi Bangladesh là đối thủ chúng ta chưa từng chạm trán. Ông Chung bày tỏ: “Mục tiêu của ĐT là cố gắng thi đấu tốt từng trận một, tiến sâu nhất vào vòng trong. Phải nói rằng chúng ta luôn cần có những VĐV trẻ trong đội hình. Ngay sau mỗi mùa giải hoặc các giải đấu quốc tế, chúng ta luôn phải đào tạo lực lượng trẻ kế cận để chuẩn bị cho tương lai lâu dài”.

dT nu Viet Nam len duong du ASIAD 19
ĐT nữ Việt Nam lên đường dự ASIAD 19

Về việc thiếu vắng tiền đạo Huỳnh Như, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi rất tiếc khi vắng Huỳnh Như, nhưng việc thi đấu cho một CLB quốc tế là niềm vinh dự cho Huỳnh Như nói riêng và bóng đá nữ Việt Nam nói chung. Tôi ủng hộ điều này! Dù tiếc, nhưng chúng tôi cũng sẽ có những thay đổi để đáp ứng. Nhất là các cầu thủ trẻ sẽ được tạo điều kiện, phát huy những điểm tốt nhất của mình. Hi vọng khi vắng Như, cầu thủ trẻ sẽ hết sức cố gắng”.

Không có sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1991, hàng công ĐT nữ Việt Nam tại ASIAD gồm Thuý Hằng, Tuyết Ngân và Hải Yến đeo băng đội trưởng. Tiền đạo trẻ Vũ Thị Hoa cũng bỏ lỡ cơ hội dự giải vì một chấn thương đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X