Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam gặp chủ nhà Myanmar ở bán kết AFF Cup 2016

Thứ Hai 01/08/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua đã diễn ra lượt đấu cuối cùng của vòng bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016. Sau lượt đấu này thì ĐT nữ Việt Nam đã xác nhận được đối thủ tại bán kết là chủ nhà Myanmar.

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

DT nu Viet Nam gap chu nha Myanmar o ban ket AFF Cup 2016 hinh anh
Nữ Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở bán kết

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giữa Myanmar và U20 Australia, đội nào thắng sẽ giành được ngôi đầu bảng. Không ngạc nhiên khi đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay từ đầu. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng xứ Miến Điện đã chơi hứng khởi trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Dù vậy thì họ cũng chỉ có thể giành được 1 trận hòa.

Như vậy sau vòng bảng, U20 Australia dẫn đầu bảng với 7 điểm. Myanmar có điểm số tương tự như kém hơn về hiệu số bàn thắng. Vì thế đội chủ nhà sẽ gặp ĐT nữ Việt Nam ở bán kết vào ngày mai 2/8. Trước đó thì thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành ngôi nhất bảng A với 3 trận toàn thắng vòng bảng.

Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Thái Lan (KT): Các nữ tuyển thủ xơi tái ngon lành người Thái
(Bongda24h.vn) - Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng ĐT nữ Việt Nam đã chơi rất tốt trước đại kình địch Thái Lan. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã lấn...

Ban đầu, trận đấu giữa đội nhất bảng A và nhì bảng B sẽ đá vào lúc 15h30. Tuy vậy do gặp chủ nhà Myanmar nên trận đấu của ĐT nữ Việt Nam sẽ bị lùi xuống lúc 18h30. Đây là lần thứ 2 tại giải, thầy trò HLV Mai Đức Chung bị thay đổi giờ thi đấu như lịch ban đầu.

Việc được gặp Myanmar dễ thở hơn U20 Australia, đối thủ được đánh giá cao nhất giải. Tuy vậy, các cô gái của chúng ta cũng gặp không ít khó khăn bởi đội chủ nhà sẽ nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả và ít nhiều sự ưu ái của trọng tài.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X