Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam được VFF thưởng lớn vì thi đấu xuất sắc

Thứ Hai 15/04/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành công ở vòng loại thứ 2 Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã được VFF trao thưởng 800 triệu đồng.

ĐT nữ Việt Nam được VFF thưởng 800 triệu đồng vì thi đấu xuất sắc

Tại Vòng loại thứ hai Olympic 2020, đội tuyển nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đa không làm cho NHM nước nhà thất vọng. Dù đội bóng của chúng ta gặp phải những đối thủ không hề dễ dàng nhưng các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã vượt mọi khó khăn để giành chiến thắng ở cả ba trận đấu với chín điểm tuyệt đối. Qua đó đoàn quân của HLV Mai Đức chung đã nắm trong tay tấm vé tham dự vòng 3 Olympic 2020 diễn ra vào năm sau.

DT nu Viet Nam
ĐT nữ Việt Nam được VFF thưởng 800 triệu đồng vì thi đấu xuất sắc

Sau khi trở về Việt Nam vào ngày 10/04, ĐT nữ Việt Nam đã được ban lãnh đạo của VFF trực tiếp ra sân bay đón đoàn cũng như biểu dương tinh thần thi đấu cực kỳ xuất sắc của các nữ cầu thủ. Cùng lúc đó,  ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố mức thưởng VFF dành cho các học trò của ông Chung là 800 triệu đồng. Có thể số tiền thưởng này không nhiều bằng các đồng nghiệp nam nhưng cũng là sự động viên kịp thời sau những khó khăn trong quá trình tập luyện và thi đấu mà đội tuyển đã phải vượt qua.

Sắp tới, các nữ cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ quay trở về CLB của mình để chuẩn bị Giải bóng đá nữ QG 2019 sắp sửa khởi tranh vào tháng 6. Sau đó các cô gái vàng của bóng đá Việt nam sẽ tập trung trở lại vào tháng 7 để chuẩn bị tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019 được tổ chức ở Thái Lan.

Sơn Hải (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X