Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam được tiếp thêm năng lượng trước World Cup 2023

Thứ Ba 27/06/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 27/6 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra sự kiện tôn vinh thành tích của ĐT nữ Việt Nam.

Red Bull đã phối hợp với LĐBĐ Việt Nam tổ chức sự kiện “Red Bull – Năng lượng Tích cực đi cùng Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam tại Đấu trường Thế giới 2023”. Sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh tài năng, sự nỗ lực cùng thành tích xuất sắc của ĐT nữ Việt Nam trên các đấu trường khu vực, đồng thời chia tay ĐT trước khi lên đường thi đấu tại Cúp Bóng đá Nữ Thế giới 2023 – đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tại sự kiện, đại diện công ty TCP Việt Nam đã trao phần quà trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt và 36 chỉ vàng được khắc tên riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân cho các cầu thủ và thành viên BHL. Đây là phần thưởng nhằm chúc mừng các nữ chiến binh sao vàng khi đã xuất sắc phá vỡ kỷ lục của chính mình, lập nên kỷ lục mới là đội bóng đầy tiên giành ngôi vô địch ở 4 kỳ SEA Games liên tiếp, nâng tổng số lần giành chức vô địch lên 8 lần. 

dT nu Viet Nam nhan thuong
HLV Mai Đức Chung thay mặt ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng

Sự kiện cũng tôn vinh những nỗ lực bền bỉ của ĐT và BHL trong cuộc hành trình gian nan nhưng đầy vinh quang để giành tấm vé vào VCK World Cup nữ, cổ vũ, tiếp năng lượng dài lâu cho các cầu thủ thêm vững vàng trên đấu trường đẳng cấp sắp tới.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Lịch sử bóng đá Việt Nam chính thức sang trang khi các cô gái vàng của ĐT nữ xuất sắc giành vé vào VCK World Cup 2023. Trong cuộc hành trình ra biển lớn lần này, chúng ta có cơ hội gặp gỡ và thi đấu với những đối thủ rất mạnh là ĐT Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha, nhưng không điều gì có thể mạnh hơn quyết tâm, tinh thần thi đấu và cống hiến hết mình cho người hâm mộ và nền bóng đá nước nhà.

Thay mặt cho LĐBĐ Việt Nam, toàn thể BHL và toàn ĐT, tôi xin trân trọng cảm ơn nguồn động viên tinh thần rất đúng lúc và thiết thực từ công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull cùng các đơn vị khác. Chúng tôi tin tưởng rằng với nguồn năng lượng tích cực, dài lâu, các cô gái vàng của chúng ta sẽ còn vươn cao hơn, tiến xa hơn trong hành trình chinh phục các đỉnh cao sân cỏ trong thời gian sắp tới”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X