Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam được tiếp lửa trong ngày đầu xuân

Thứ Sáu 23/02/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển nữ Việt Nam được động viên tinh thần lớn khi lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam xuống sân thăm hỏi trong ngày tập luyện thứ hai sau Tết Nguyên Đán.

 
Tháng 4 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ ra sân tại VCK bóng đá nữ châu Á 2018 diễn ra ở Jordan. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang rất khẩn trương tập luyện cũng như có các trận giao hữu cọ xát để có sự chuẩn bị tốt nhất, bởi giải đấu sắp tới cũng là cơ hội để bóng đá nữ Việt Nam giành suất dự World Cup nữ. 
 
DT nu Viet Nam duoc lanh dao VFF dong vien truoc them giai dau chau luc.
ĐT nữ Việt Nam được lãnh đạo VFF động viên trước thềm giải đấu châu lục.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, ĐT nữ Việt Nam tập trung trở lại vào ngày 21/2 để tập luyện. Đến ngày 22/2, lãnh đạo VFF đã tới sân chúc mừng năm mới, cũng như thăm hỏi, động viên các tuyển thủ. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh gửi lời chúc sức khỏe cũng như tin tưởng ĐT nữ Việt Nam sẽ đạt được thành tích tốt như tuyển U23 vừa qua tại đấu trường châu lục.
 
Trước Tết, thầy trò ông Mai Đức Chung đã hội quân để tập luyện nâng cao thể lực. Nhưng do kỳ nghỉ kéo dài nên trước mặt, toàn đội sẽ tiếp tục nâng cao thể lực, sau đó sẽ có ít nhất 3 trận giao hữu với các đội nam để rèn giũa lại các bài chiến thuật.
 
Đến ngày 22/3, toàn đội sẽ sang Đức tập huấn rồi sau đó bay thẳng tới Jordan dự giải vào ngày 2/4. Trong đợt tập trung này, HLV Mai Đức Chung gọi thêm 4 cầu thủ mới thuộc Than khoáng sản Việt Nam, Hà Nội và TP.HCM.
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, tại VCK bóng đá nữ châu Á 2018, Việt Nam rơi vào bảng đấu rất nặng với những đối thủ gồm Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc.

ĐT nữ Việt Nam tập huấn căng ngay sau Tết Nguyên đán
Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn tập huấn căng thẳng ngay sau Tết Nguyên đán để chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ châu Á khởi tranh vào tháng Tư.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X