Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam được thi đấu trên SVĐ đặc biệt ở World Cup 2023

Thứ Tư 26/10/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có lần đầu tiên được trải nghiệm việc được thi đấu trên một sân vận động có mái che kín ở VCK World Cup 2023.

Theo VFF, vào sáng nay 26/10, HLV Mai Đức Chung đã có chuyến khảo sát tại thành phố Dunedin – nơi diễn ra trận đấu cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam tại vòng bảng VCK FIFA World Cup nữ 2023.

dT nu Viet Nam se duoc thi dau tren SVd co mai che hoan toan
ĐT nữ Việt Nam lần đầu được thi đấu trên SVĐ có mái che hoàn toàn

Đây là thành phố thuộc đảo Nam New Zealand. Do nằm ở Nam bán cầu nên nhiệt độ vào những tháng giữa năm ở đây khá thấp, có thể xuống tới âm độ vào ban đêm. Vì thế, nhằm đảm bảo chất lượng chuyên môn và sức khoẻ cho các cầu thủ, BTC bố trí các trận đấu tại SVĐ Dunedin (Forsyth Barr) được thiết kế với mái che kín hoàn toàn, có sức chứa hơn 30.000 khán giả.

Sân tập chính thức cũng được bố trí cách đó chỉ 5 phút di chuyển bằng ô tô. Bên cạnh hệ thống sân thi đấu đạt chuẩn quốc tế, tất cả các sân tập được sử dụng tại VCK FIFA World Cup nữ 2023 đều đang trong quá trình cải tạo, tu sửa nhằm đáp ứng các yêu cầu của FIFA và các đội tham dự về chất lượng sân cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng và các phòng chức năng. 

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan tại Dunedin vào lúc 19h30 (giờ địa phương) ngày 1/8/2023. Trong thời gian thi đấu tại Dunedin, ĐT nữ Việt Nam sẽ lưu trú tại khách sạn Scenic Southern Cross. 

ĐT nữ Việt Nam được thi đấu trên SVĐ đặc biệt ở World Cup 2023 1
HLV Mai Đức Chung chụp hình lưu niệm cùng đại diện SVĐ Dunedin (Yorsyth Barr)

Đây là khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Dunedin với tiêu chuẩn 4,5 sao. Với sự bố trí chu đáo của FIFA và BTC địa phương, sau chuyến khảo sát, HLV Mai Đức Chung bày tỏ sự yên tâm về các điều kiện tại đây trong thời gian đội chuẩn bị và thi đấu tại đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X