Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam có mặt tại New Zealand, sẵn sàng hành trình World Cup

Thứ Năm 06/07/2023 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay (6/7), ĐT nữ Việt Nam đã đặt chân tới thành phố Auckland, New Zealand sau 2 chuyến bay dài.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã được BTC FIFA World Cup đón và hỗ trợ ngay tại sân bay để nhanh chóng bắt đầu chặng bay thứ 3 tới địa điểm chuẩn bị cho trận giao hữu với chủ nhà New Zealand – thành phố Napier. Trận đấu này nằm trong khâu chuẩn bị cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam trước thềm tham dự giải đấu, sẽ diễn ra vào ngày 10/7. Sau đó, đội sẽ có thêm 1 trận giao hữu nữa ngày 14/7 với ĐT nữ Tây Ban Nha.

dT nu Viet Nam dat chan toi Aukland New Zealand
ĐT nữ Việt Nam đặt chân tới New Zealand, bắt đầu hành trình World Cup

Sáng nay vào lúc 4h (giờ Việt Nam), toàn đội đã đặt chân tới sân bay sau hành trình dài Hà Nội – Singapore – Auckland. Từ sân bay Nội Bài, toàn đội mất 3 tiếng 30 phút bay sang Singapore quá cảnh, sau đó tranh thủ 5 tiếng chờ để nghỉ ngơi, mua sắm. Đội di chuyển sang New Zealand vào tối qua sau khi tiếp tục trải qua hành trình bay 10 tiếng.

Tại đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ làm quen với điều kiện thời tiết đang trong thời điểm mùa đông của bán cầu Nam, nhiệt độ 10-15 độ, trước khi tranh tài với những đội bóng lớn nhất thế giới.

dT nu Viet Nam dat chan toi Aukland New Zealand
Vũ Thị Hoa tỏ ra khá tươi tỉnh trong lúc các đồng đội vẫn ngủ trên máy bay

Chia sẻ về sự khó khăn trước thềm giải đấu lớn nhất sự nghiệp của toàn đội, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Như các bạn đã thấy, trước SEA Games thì chúng tôi tập huấn tại Nhật với khí hậu lạnh. Sau đó về Campuchia thì rất nóng nhưng các cầu thích nghi rất nhanh. BHL phải có những tính toán phù hợp, bố trí những buổi tập để làm sao các cầu thủ có thể bắt nhịp. 

Ở Việt Nam thời tiết nóng, còn sắp tới sang New Zealand thì thời tiết là mùa đông rất lạnh. Rõ ràng đó là một thử thách nhưng không chỉ với chúng tôi mà đội nào cũng vậy”.

Theo cập nhật mới nhất, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành chặng bay thứ 3 tới thành phố Napier, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ New Zealand.

dT nu Viet Nam da co mat tai thanh pho Napier
ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố Napier
Lich thi dau cua dT nu Viet Nam tai World Cup 2023
Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023

Những hình ảnh đầu tiên của ĐT Việt Nam tại New Zealand

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X