Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với nữ Jordan

Thứ Hai 08/04/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi tập luyện, tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới gặp ĐT nữ Jordan tại vòng loại thứ 2 Olympic 2020.

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị trước trận đại chiến với ĐT nữ Jordan

Vào tối 06/04, ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT nữ Hồng Kong (Trung Quốc) với tỷ số 2-1 qua đó cánh cửa vào vòng trong đối với đoàn quân của ông Mai Đức Chung đang rất rộng mở.

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị trước trận đại chiến với ĐT nữ Jordan hình ảnh
ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị trước trận đại chiến với ĐT nữ Jordan

Nhưng HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có đôi lời nhận xét đối với các học trò khi ông chưa thật sự hài lòng về màn trình diễn của cả đội ở trận trước khi họ còn thiếu tập trung, chưa thực sự gắn kết cũng như các cá nhân chưa xử lý bóng tốt. Ông cũng mong rằng ở những trận đấu tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ chơi tốt và hiệu quả hơn.

Ngay buổi chiều 07/04, đoàn quân của ông Chung đã có những kế hoạch tập luyện cụ thể như các cầu thủ đã thi đấu cả trận sẽ được tập luyện nhẹ nhàng và thả lỏng cơ thể, các cầu thủ còn lại sẽ tập luyện theo các đấu pháp của của BHL đưa ra.

Trong ngày hôm nay, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện theo những chiến thuật mà ông Mai Đức Chung đưa ra, chủ yếu là những tình huống phản công và những đột biến để tạo ra cơ hội ghi bàn. May mắn cho chúng ta là các nữ cầu thủ đều có sức khỏe tốt và không có thành viên nào bị dính chấn thương.

ĐT nữ Jordan được nhận định là đối thủ có thể hình vượt trội, thể lực tốt phù hợp với lối chơi bóng dài và bóng bổng nên ít nhiều cũng sẽ gây khó khăn cho ĐT nữ Việt Nam. Mặc dù chỉ cần kết quả hòa là ĐT nữ của chúng ta sẽ chắc chắn vào VCK Olympic 2020 nhưng HLV Mai Đức Chung sẽ không mong muốn kết quả hòa mà ông mong muốn chiến thắng để tiếp thêm tinh thần cho ĐT nữ Việt Nam ở các vòng sau.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X