Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật Bản mất cầu thủ thứ hai trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 22/01/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu đang đối mặt với không ít khó khăn trước trận gặp ĐT Việt Nam khi có hai cầu thủ không thể thi đấu ở trận tới.

ĐT Nhật Bản mất cầu thủ thứ hai trước trận gặp Việt Nam

Thắng nhẹ Saudi Arabia ở vòng 1/8, đội bóng giàu thành tích nhất Asian Cup, ĐT Nhật Bản sẽ góp mặt ở tứ kết gặp ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ không phải trận đấu dễ thở với đội bóng Phù Tang khi mà thầy trò Park Hang Seo đang cho thấy sự lì lợm đến khó chịu ở giải đấu năm nay.

ĐT Nhật Bản mất cầu thủ thứ hai trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
ĐT Nhật Bản mất tiền vệ Toshihiro Aoyama vì chấn thương

Trong khi đó, Nhật Bản đang phải chịu những mất mát to lớn về lực lượng trước trận tứ kết. Sau trường hợp của tiền đạo được định giá 250 tỷ đồng Yoshinori Muto do bị 'treo giò' vì đã phải nhận đủ hai thẻ vàng thì Nhật Bản cũng sẽ không có sự phục vụ của Toshihiro Aoyama.

Tiền vệ sinh năm 1986 này trước đó đã không may dính chấn thương đầu gối phải trong trận đấu với Uzbekistan ở vòng bảng. HLV Hajime Moriyasu giữ anh lại cùng toàn đội để theo dõi tình hình chấn thương.

Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sĩ, chấn thương của Toshihiro Aoyama sẽ không kịp bình phục để anh có thể tiếp tục ra sân tại Asian Cup 2019.

Sau khi theo dõi đồng đội đánh bại Saudi Arabia, Toshihiro Aoyama sẽ lên đường về Nhật Bản. Chấn thương là nỗi ám ảnh lớn với tiền vệ 32 tuổi. Trước thềm World Cup 2018, cũng chính vết đau tại đầu gối làm Toshihiro Aoyama vắng mặt trong danh sách ĐT Nhật Bản đến Nga.

Như vậy, đội bóng xứ Mặt trời mọc sẽ thiếu vắng 2 nhân sự trong trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Việt Nam. Bên cạnh đó, trường hợp ra sân của tiền đạo chủ lực Yuya Osako cũng đang để ngỏ khi anh chưa lành vết thương gặp phải trong trận gặp Oman.

Nếu vắng cả Muto và Osako, ông Moriyasu chỉ còn một cầu thủ có sở trường tiền đạo cắm Koya Kitagawa. Chân sút 22 tuổi mới ra mắt tuyển Nhật Bản tháng 10/2018 và vẫn chưa ghi bàn.

Nhật Bản sẽ gặp Việt Nam lúc 20h thứ Năm ngày 24/1 trên sân Al Maktoum (Dubai). Mời các bạn chú ý theo dõi.

Báo châu Á tin tưởng ĐT Việt Nam có thể hạ Nhật Bản
Chứng kiến lối chơi thực dụng của Nhật Bản trước ĐT Saudi Arabia, tờ Fox Sports Asia tin tưởng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ lớn ở trận tứ kết...
Việt Nam chú ý: HLV Saudi Arabia chỉ ra điểm mạnh nhất của Nhật Bản
Được kỳ vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết và chạm trán Việt Nam, nhưng Saudi Arabia đã gục ngã. Sau trận, HLV Pizzi chỉ ra điểm mạnh của ĐT Nhật Bản.
HLV Bahrain mơ làm được điều thần kỳ như Việt Nam ở Asian Cup
Trước giờ bóng lăn trận đấu vòng 1/8 gặp Hàn Quốc, HLV ĐT Bahrain đã hy vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết Asian Cup giống như ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nói gì khi phải đối đầu ĐT Nhật Bản?
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam thừa nhận Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh song ông thích thử thách này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X