Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật Bản công bố danh sách đấu Việt Nam: 2 nhân tố quan trọng vắng mặt

Thứ Năm 04/11/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Nhật Bản mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới.

Đội tuyển Nhật Bản đưa 27 tuyển thủ sang Việt Nam

HLV Hajime Moriyasu đã không điền tên tiền đạo Takefusa Kubo và tiền vệ Ritsu Doan do cả hai đều dính chấn thương. Sau hai lượt trận tháng 10 đối đầu với Saudi Arabia và Australia, bộ đôi tài năng trẻ này tiếp tục không cùng “Sumurai xanh” chinh chiến ở vòng loại thứ 3 World Cup trong cuộc chạm trán với Việt Nam.

Đây rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ với ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên, lực lượng mà HLV Hajime Moriyasu chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn rất chất lượng.

Có thể điểm mặt qua vài cái tên như trung vệ kỳ cựu Maya Yoshida (Sampdoria), hậu vệ Takehiro Tomiyasu (Arsenal) hay tiền đạo đã quá quen mặt với khán giả Việt Nam như Takumi Minamino (Liverpool).

Danh sách chính thức của ĐT Nhật Bản

Danh sách chính thức của ĐT Nhật Bản

Bên cạnh đó, Nhật Bản vẫn có các gương mặt chất lượng khác như Wataru Endo (Stuttgart), Gaku Shibasaki (Leganes) hay Ito Junya (Genk).

Theo dự kiến, đoàn Nhật Bản sẽ mang theo tổng cộng 9 tấn hành lý sang phục vụ các cầu thủ trong trận đấu với Việt Nam. Chủ yếu trong số này là thiết bị tập luyện cũng như vận dụng cần thiết cho các cầu thủ.

Cùng với đó là 104 thành viên sẽ sang Việt Nam, bao gồm 27 cầu thủ, ban huấn luyện, các quan chức và lực lượng hậu cần. Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản nhiều khả năng cũng sẽ sang Việt Nam lần này.

Đội ngũ hậu cần của tuyển Nhật Bản sẽ có mặt tại Hà Nội vào 6/11 để tiền trạm. Theo nhiều thông tin cho hay, ĐT Nhật Bản đã gửi cho khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) toàn bộ thực đơn để nơi này chế biến, phục vụ cho đội bóng đá Nhật Bản, kết hợp cùng đầu bếp riêng đi theo đoàn.

Trên bảng xếp hạng tạm thời ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 , ĐT Nhật Bản đứng thứ 4, cùng có 6 điểm như đội tuyển Oman nhưng thua ở trận đối đầu. Trong khi đó, Việt Nam xếp cuối bảng đấu này do chưa có điểm nào sau 4 trận đã đấu.

Danh sách 27 tuyển thủ Nhật Bản:

Thủ môn: Eiji Kawashima, Shuichi Gonda, Kosei Tani

Hậu vệ: Yuto Nagatomo, Maya Yoshida, Hiroki Sakai, Muroya, Yuta Nakayama, Yamane Shirai, Shogo Taniguchi, Takehiro Tomiyasu, Ko Itakura, Reo Hatate

Tiền vệ: Genki Haraguchi, Gaku Shibasaki, Wataru Endo, Ito Junya, Takumi Minamino, Hidemasa Morita, Daichi Kamata, Kaoru Mitoma, Takuma Asano, Aoi Tanaka

Tiền đạo: Yuya Osako, Ayase Ueda, Daizen Maeda, Kyogo Furuhashi

 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X