Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nga chốt danh sách đấu Việt Nam, Thái Lan

Thứ Sáu 30/08/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valeri Karpin mới đây đã chốt danh sách 27 tuyển thủ lên đường sang Việt Nam dự LPBank Cup 2024 dịp FIFA Days tháng 9.

ĐT Nga chốt danh sách đấu Việt Nam, Thái Lan

Đáng chú ý nhất trong bản danh sách 27 cái tên của ĐT Nga là thủ thành Matvey Safonov. Người gác đền sinh năm 1999 mới gia nhập PSG với tư cách là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này (20 triệu euro).

Đã có nhiều đồn đoán về khả năng dự giải đấu của Safonov khi anh đang phải cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Tuy nhiên, Safonov đã lên tiếng xác nhận tham dự giải đấu và được HLV Karpin điền tên trong danh sách góp mặt dự giải dự LPBank Cup 2024.

Với mục tiêu chính là thử nghiệm đội hình, ĐT Nga đã không đem tới Việt Nam đội hình mạnh nhất. Những cái tên hàng đầu của bóng đá xứ bạch dương như Golovin, Miranchuk…đều vắng mặt.

ĐT Nga chốt danh sách đấu Việt Nam, Thái Lan 1
Matvey Safonov sẽ cùng ĐT Nga hành quân sang Việt Nam dự LPBank Cup

HLV Valeri Karpin cũng thừa nhận mục tiêu của ĐT Nga ở giải đấu lần này. Ông tuyên bố sẽ dùng 2 đội hình khác nhau cho 2 trận đấu tại Mỹ Đình.

“24 cầu thủ và 3 thủ môn sẽ tham dự các trận gặp Việt Nam và Thái Lan”, thuyền trưởng ĐT Nga cho biết.

“Do chấn thương, chúng ta không thể đem theo Maxim Glushenkov, Yury Gorshkov và Daniil Fomin. Tôi chúc họ nhanh chóng bình phục để trở lại sân cỏ. Xét rằng đội tuyển quốc gia phải thi đấu 2 trận trong 2 ngày nên chúng tôi sẽ sử dụng các đội hình khác nhau.

Hiện 24 cầu thủ đã được triệu tập, nhưng vì vẫn còn cả vòng đấu (giải VĐQG Nga) ở phía trước nên có thể có những thay đổi liên quan đến chấn thương của một trong các cầu thủ”.

Danh sách 27 tuyển thủ Nga dự giải đấu LPBank Cup

Thủ môn: Matvey Safonov (PSG), Andrei Lunev (Dynamo Moscow), Evgeny Latyshonok (Zenit).

Hậu vệ: Vyacheslav Karavaev (Zenit), Maksim Osipenko (Rostov), Igor Diveev, Danil Krugovoy (CSKA), Evgeny Morozov, Aleksandr Silyanov (Lokomotiv), Ruslan Litvinov, Daniil Khlusevich (S

partak), Aleksandr Soldatenkov (Krylya Sovetov).

Tiền vệ: Danil Glebov (Rostov), Artem Karpukas, Dmitry Barinov, Aleksey Batrakov, Ilya Samoshnikov, Sergey Pinyaev (Lokomotiv), Daler Kuzyaev (Le Havre), Danil Prutsev (Spartak), Nikita Krivtsov (Krasnodar), Ivan Oblyakov (CSKA), Andrey Mostovoy (Zenit), Lechi Sadulaev (Akhmat).

Tiền đạo: Konstantin Tyukavin (Dynamo Moscow), Dmitry Vorobyov (Lokomotiv), Tamerlan Musayev (CSKA).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X