Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Myanmar nhận tin đáng mừng trước thềm đại chiến với Singapore

Chủ Nhật 05/12/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những gì mà HLV trưởng Antoine Hey tiết lộ trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2020 khởi tranh, thay vì có đến tới 10 cầu thủ dương tính với Covid-19 thì kết quả mới đây đã có sự thay đổi.

ĐT Myanmar chỉ có một ca dương tính

Theo đó, trong buổi họp báo diễn ra vào trưa ngày 4/12, HLV ĐT Myanmar đã đưa ra thông tin gây sốc khi cho biết đội nhà có đến 10 cầu thủ xét  nghiệm nhanh dương tính với Covid-19 và đang được đưa đi kiểm tra lại.

Sau khi có kết quả, ĐT Myanmar được xác định chỉ có 1 ca dương tính. Sở dĩ 10 cầu thủ phải đi kiểm tra là bởi phương pháp xét nghiệm gộp mẫu của phía chủ nhà Singapore. Dẫu vậy, việc chỉ có một cầu thủ không may nhiễm Covid-19 cũng là tin mừng với ĐT Myanmar cũng như ban tổ chức AFF Cup 2020.

Myanmar

ĐT Myanmar chỉ có 1 cầu thủ nhiễm covid-19

Điều này đồng nghĩa với việc trận đấu giữa Myanmar và chủ nhà Singapore không bị ảnh hưởng lớn. ĐT Myanmar vẫn có 22 cầu thủ đủ điều kiện đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, bất lợi với ĐT Myanmar là họ không có được điều kiện tập luyện tốt nhất. Do có ca nhiễm bệnh nên các buổi tập vừa qua đều diễn ra tại khách sạn để chờ kết quả xét nghiệm PCR.

Với kết quả khả quan như vậy, thầy trò HLV Antoine Hey vẫn có thể dự trận đấu với Singapore. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam).

Cũng trong buổi họp báo hôm nay, HLV Antoine Hey đã cập nhật quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020 của Myanmar: "Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt thời gian gần đây. Điều này buộc chúng tôi phải tiến hành chuẩn bị từ đầu.

Để tìm ra những cầu thủ trẻ khi mà không có giải đấu nào diễn ra là điều rất khó khăn. Đội tuyển đã tái thiết từ tháng 5, với một đội hình không đủ sức thi đấu, chúng tôi đã cố gắng hết sức để các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt nhất".

Tại AFF Cup 2020, ĐT Myanmar sẽ lần lượt gặp các ĐT Singapore (5/12), Timor Leste (8/12), Thái Lan (11/12) và Philippines (18/12).

Quế Ngọc Hải và Quang Hải có thể ngồi ngoài ở trận ra quân của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải và Quang Hải có thể ngồi ngoài ở trận ra quân của ĐT Việt Nam
Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải và Quang Hải có thể sẽ không đá chính trong trận ra quân tại AFF Cup 2020 của thầy trò HLV Park Hang Seo do đang bị...
ĐT Việt Nam đón “vị khách đặc biệt” trong buổi tập trước ngày ra quânĐT Việt Nam đón “vị khách đặc biệt” trong buổi tập trước ngày ra quân
Trong buổi tập trước thềm trận ra quân tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam đã bất ngờ đón một vị khách đặc biệt.
Trưởng đoàn Thái Lan đồng tình với thầy Park vụ đồ ăn tại SingaporeTrưởng đoàn Thái Lan đồng tình với thầy Park vụ đồ ăn tại Singapore
Đồng tình với HLV Park Hang Seo, trưởng đoàn các ĐT Thái Lan - bà Madam Pang tỏ ra không hài lòng với công tác chuẩn bị của chủ nhà AFF Cup 2020 khi các bữa ăn...
10 cầu thủ dương tính covid-19, ĐT Myanmar gặp khó tại AFF Cup 202010 cầu thủ dương tính covid-19, ĐT Myanmar gặp khó tại AFF Cup 2020
HLV Antoine Hey tiết lộ ĐT Myanmar đang gặp khó khăn khi có đến 10 cầu thủ dương tính với covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X