Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia được tạo điều kiện hết cỡ trước ngày tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ Năm 01/04/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Malaysia, ĐTQG nước này có thể tập trung từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Để hỗ trợ HLV Tan Cheng Hoe, LĐBĐ Malaysia (FAM) đang lên kế hoạch để tạo điều kiện tốt nhất cho ĐTQG nước này chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. ĐT Malaysia hiện đang đứng thứ 2 trên BXH bảng G với 9 điểm, ngay sau ĐT Việt Nam với 11 điểm sau 5 trận.

Malaysia lên kế hoạch đặc biệt cho vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Malaysia là đối thủ theo rất sát ĐT Việt Nam tại bảng G.

Cũng giống như VFF, LĐBĐ Malaysia sẽ có cuộc thảo luận với BTC giải VĐQG nước này (MFL) để bàn về kế hoạch thay đổi lịch thi đấu, tạo điều kiện cho đội tuyển tập trung sớm hơn. Chia sẻ với Metro, phó chủ tịch FAM Datuk Mohd Yusof Mahadi cho biết: "Chúng tôi sẽ có cuộc thảo luận với MFL để bàn bạc lại việc sắp xếp lại lịch thi đấu giải VĐQG. Chúng tôi muốn ĐT Malaysia có thời gian chuẩn bị lâu hơn, giúp HLV Tan Cheng Hoe có sự chuẩn bị tốt nhất.

Sau ngày lễ Hari Raya, giải VĐQG Malaysia sẽ chỉ thi đấu thêm 1 vòng nữa và sau đó sẽ tạm dừng. Chúng tôi có thể triệu tập ĐTQG vào ngày 16/5. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE để tiến hành những trận giao hữu. Chúng tôi sẽ thảo luận thêm vấn đề này với HLV Tan Cheng Hoe".

Việc sang UAE sớm cũng giúp các đội khách làm quen với thời tiết tại đây. Được biết vào mùa hè, nhiệt độ tại UAE có thể lên tới 40 độ C. Đây là điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn rất nhiều so với các đội bóng còn lại, đều tới từ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.


Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 22/5 tại Hà Nội trước khi lên đường sang UAE vào 31/5. Malaysia và Việt Nam sẽ đối đầu với nhau vào ngày 11/6, ngoài ra thầy trò HLV Park Hang-seo còn 2 trận đấu khác gặp Indonesia (7/6) và chủ nhà UAE (15/6).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X