Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Malaysia hiện tại mạnh hơn ở AFF Cup 2018"

Thứ Hai 07/10/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu ĐT Việt Nam trong vài ngày tới, trung vệ Aidil Zafuan của tuyển Malaysia đã có những chia sẻ đầy lạc quan trước chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình.

Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia trước chuyến viếng thăm tới Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây,  trung vệ Aidil Zafuan đã chia sẻ đầy tự tin về cơ hội có điểm của đội nhà trước Việt Nam.

Aidil Zafuan Radzak
Aidil Zafuan khẳng định ĐT Malaysia lúc này đã khác so với ở AFF Cup 2018

Cầu thủ này khẳng định: "Malaysia giờ mạnh hơn lúc thua Việt Nam ở AFF Cup 2018. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ tốc độ và giữ bóng rất chắc. Đó là những sự tiến bộ của tuyển Malaysia theo tôi quan sát".

Được đánh giá là gương mặt trụ cột của tuyển Malaysia lúc này, Aidil Zafuan cũng khẳng định sẽ làm hết sức để ngăn chặn ĐT Việt Nam ghi bàn trong 90 phút sắp tới. 

"Với tư cách một hậu vệ, tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội nhà giữ sạch lưới. Tuyển Việt Nam có những cầu thủ giỏi, nhưng tôi sẽ khóa chặt các ngòi nổ của họ. Tôi sẽ cố gắng không phạm bất kỳ sai lầm nào, đồng thời nỗ lực hết sức để ngăn đối thủ ghi bàn".

Tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia từng phải đón nhận tới 2 thất bại tại Mỹ Đình. Ở vòng bảng, họ gục ngã với tỷ số 0-2. Đến trận chung kết lượt về, thầy trò Tan Cheng Hoe lại thua tiếp 0-1, qua đó ngậm ngùi chứng kiến thầy trò Park Hang Seo lên ngôi vô địch.

Malaysia có nguy cơ mất máy dội bom trước trận gặp Việt Nam
Với việc gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10, chân sút Shahrel Fikri Fauzi đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam.
HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu...
Malaysia có chiến thắng hủy diệt trước ngày chạm trán ĐT Việt Nam
ĐT Malaysia vừa có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước quân xanh Sri Lanka, chỉ ít ngày trước khi đặt chân tới Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X