Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia hẹn so tài với Thái Lan dịp FIFA Days

Thứ Năm 10/02/2022 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với các đối thủ Malaysia và Kyrgyzstan trong tháng 3/2022 nhằm hướng tới vòng loại Asian Cup 2023.

 

Theo thông tin từ báo giới Thái Lan, ĐTQG nước này nhiều khả năng sẽ có những màn thử lửa với các đối thủ Malaysia và Kyrgyzstan trong tháng 3/2022. Điều này đã được đích thân nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nuanphan Lamsam tiết lộ. 

Malaysia vs Thái Lan
Malaysia vs Thái Lan lên kế hoạch đá giao hữu vào cuối tháng 3.

Bà Nuanphan nói: "Đã có 2 đội bóng muốn đá giao hữu với ĐT Thái Lan vào tháng 3 tới là Malaysia và Kyrgyzstan. Chúng tôi vẫn chưa nhận lời vì còn xem xét vài vấn đề, đặc biệt là chuyện di chuyển liên quan tới dịch COVID-19. Sự đồng ý của HLV trưởng Mano Polking cũng rất quan trọng.

Tôi muốn ĐT Thái Lan có được sự chuẩn bị tốt nhất trước vòng loại Asian Cup 2023. Chúng tôi luôn bàn bạc tới việc chuẩn bị của ĐTQG cho vòng loại Asian Cup 2023 và các giải đấu khác. Mục tiêu là phải lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2023".

Vòng loại Asian Cup 2023 được tổ chức trong năm nay sẽ chỉ có 3 lượt đấu ở mỗi bảng 4 đội. Con số này giảm đi một nửa so với vòng loại Asian Cup 2019 (có cả đá lượt đi và lượt về). Sở dĩ AFC đưa ra quy định này là bởi không có nhiều thời gian cho các đội chuẩn bị trước thềm Asian Cup sẽ diễn ra trong năm sau.

Tại giải đấu này, ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ nằm ở nhóm hạt giống thứ 2. Để vượt qua vòng loại, người Thái mới đây cũng đã gửi công văn tới LĐBĐ châu Á AFC để đề nghị đăng cai vòng loại thứ 3 của Asian Cup 2023, diễn ra từ ngày 8-14/6/2022. 

Trong công văn còn bao gồm đề xuất đăng cai vòng bảng AFC Champions League (cúp C1 châu Á) của 2 CLB Chiangrai United và BG Pathum United.

HLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái LanHLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái Lan
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Long An chiều ngày 10/2, HLV Đinh Thế Nam của đội U23 Việt Nam cho biết mình đã mổ băng đối thủ Thái Lan.
Quyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan đặt mục tiêu săn HCV SEA Games 31Quyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan đặt mục tiêu săn HCV SEA Games 31
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã giao nhiệm vụ cho HLV Worrawoot Srimaka về việc giành huy chương vàng SEA Games 31 và hướng đến thứ hạng cao ở VCK U23 châu Á...
HLV Polking quyết ngáng đường Việt Nam ở AFF Cup 2022HLV Polking quyết ngáng đường Việt Nam ở AFF Cup 2022
Sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan, HLV Mano Polking đã đặt ra mục tiêu dự VCK Asian Cup 2023 và vô địch AFF Cup 2022 cùng tuyển Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X