Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia "đắt sô" đá giao hữu dưới thời tân HLV Kim Pan-gon

Thứ Bảy 12/02/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia dưới thời tân HLV Kim Pan-gon đang nhận được không ít lời mời thi đấu giao hữu từ các đối thủ quốc tế.

Theo thông tin vừa được Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Mohd Saifuddin Abu Bakar xác nhận thì đã có ít nhất 6 đội tuyển đã bày tỏ mong muốn được thi đấu giao hữu với tuyển Malaysia trong thời gian thuộc FIFA Days từ ngày 21-29/3 tới đây.

ĐT Malaysia đắt sô đá giao hữu  hình ảnh
ĐT Malaysia nhận được nhiều lời mời đá giao hữu dưới thời tân HLV Kim Pan-gon

Mặc dù vậy, ông Abu Bakar không tiết lộ tên các đội và sẽ tham khảo ý kiến của tân huấn luyện viên Kim Pan-gon, trước khi đưa ra quyết định cuối.

"FAM sẽ sớm thông báo mọi thứ về trận giao hữu trong cuộc họp báo với HLV Kim. Hiện tại, chúng tôi đã nhận được đề nghị từ 6 quốc gia nhưng không thể bình luận gì thêm", Tổng thư ký FAM Abu Bakar chia sẻ.

Quãng thời gian FIFA Days vào cuối tháng 3 tới là cơ hội không thể tốt hơn để tân HLV Kim Pan-gon làm quen với ĐT Malaysia trước khi dẫn dắt 'Bầy hổ' tham dự chiến dịch vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, sẽ khởi tranh vào tháng 6 tới.

Giống Malaysia, ĐT Thái Lan cũng lên kế hoạch thi đấu 2 trận giao hữu trong tháng 3 nhân dịp FIFA Days. Theo giới truyền thông xứ chùa Vàng, Thái Lan đang lên kế hoạch đá giao hữu với tuyển Kyrgyzstan và Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X