Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia đặt quyết tâm vô địch King’s Cup trên đất Thái Lan

Thứ Ba 20/09/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế King’s Cup 2022 diễn ra vào ngày 22/9 tới.

ĐT Malaysia đặt quyết tâm vô địch King’s Cup

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, ĐT Malaysia sẽ là đối thủ của đội bóng chủ nhà Thái Lan ở giải Kings Cup 2022. Cặp đấu còn lại sẽ là màn đọ sức giữa hai đội bóng khách mời khác là Trinidad & Tobago và Tajikistan. Giải đấu này được xem là mục tiêu đầu tiên của tân HLV Kim Pan Gon khi cùng làm việc cùng ĐT Malaysia.

Để tới Chiang Mai (Thái Lan) lần này, vị chiến lược gia người Singapore đã triệu 24 cầu thủ và trong đó có hàng loạt trụ cột Malaysia thời HLV Tan Cheng Hoe còn tạm quyền.

Đáng chú ý là hậu vệ Corbin Ong, Matthew Davies, Declan Lambert, Dominic Tan, Dion Cools. Các tiền vệ nổi bật gồm Azam Azmi, Faizal Halim, Brendan Gan, Akyah Rashid. Các tiền đạo có Syafik Ahmad, Arif Aiman, Safawi Rashid, Mohamadou Sumareh.

ĐT Malaysia đặt quyết tâm vô địch King’s Cup trên đất Thái Lan 1

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, Datuk Haji Hamidin họp bàn cùng toàn đội trước ngày lên đường dự giải. Ảnh: FAM

Ba đội trưởng của ĐT Malaysia là Safawi Rasid, Syafiq Ahmad và Dion Cools. Đoàn quân dưới quyền HLV Kim Pan Gon đã tập trung từ ngày 16/9 để chuẩn bị cho King’s Cup tại Thái Lan.

Trước lúc lên đường sang Chiang Mai dự giải, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Datuk Haji Hamidin đã có buổi gặp gỡ, ăn tối và kêu gọi các cầu thủ tập trung trong suốt các buổi tập do huấn huấn luyện viên trưởng Kim Pan Gon thực hiện.

Các cầu thủ phải cam kết tuân thủ nội quy đội tuyển và sau giải này, họ còn 2 nhiệm vụ lớn tiếp theo. Ông Datuk Haji Hamidin cũng trao đổi thêm với nhóm cầu thủ trẻ để hiểu rõ hơn về họ.

Màn so tài của ĐT Thái Lan và Malaysia cũng là dịp tốt để Ban huấn luyện ĐT Việt Nam có thể quan sát về cả hai đội bóng này. Tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Malaysia chính là đội bóng nằm cùng bảng B với Việt Nam, trong khi Thái Lan được đánh giá là đối thủ tiềm tàng mà thầy trò HLV Park Hang Seo có thể chạm trán ở chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X