Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia đã đến Hà Nội, sẵn sàng tập luyện ngay để chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/10/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa ngày 7/10, ĐT Malaysia đã đặt chân đến sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên ở Việt Nam vào chiều cùng ngày.
Lịch hoạt động của ĐT Việt Nam ngày 7/10: Đối thủ Malaysia đổ bộ đến Hà Nội
So với những ngày trước, ĐT Việt Nam từ ngày 7/10 sẽ cảm nhận thấy áp lực lớn hơn khi ĐT Malaysia bắt đầu “đổ bộ” đến Hà Nội.

 

ĐT Malaysia đến Việt Nam

 
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đã đặt chân đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trên chuyến bay hạ cánh lúc 12h10. Theo dự kiến, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có 3 buổi tập tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

ĐT Malaysia đã đến Hà Nội Sẵn sàng lao vào tập luyện ngay hình ảnh
ĐT Malaysia đã đến Hà Nội vào trưa nay (7/10). Ảnh: FAM.
 
Trong quá trình chuẩn bị, ĐT Malaysia vừa đá giao hữu và có chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Sri Lanka. HLV Park Hang Seo trước đó cũng đánh giá rất cao sức mạnh của đối thủ khi cho rằng so với AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đang có hàng công hoạt động hiệu quả hơn.
 
Dù mới xuống sân bay vào giữa trưa nhưng theo dự kiến, ĐT Malaysia sẽ có buổi tập đầu tiên vào 18h00 chiều nay (7/10). 
 

Không trả lời báo chí

 
Do tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò từ chối trả lời phỏng vấn giới truyền thông. ĐT Malaysia cũng lặng lẽ bước ra xe buýt để trở về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập chiều.
 
Tại bảng G, ĐT Malaysia đang có được 3 điểm sau hai trận đầu tiên (thắng Indonesia trên sân khách, thua ĐT UAE trên sân nhà). “Harimau Malaya” (biệt danh của ĐT Malaysia – nghĩa là những chú hổ) hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng G với 3 điểm, trong khi ĐT Việt Nam đứng thứ 4 với 1 điểm (hoà ĐT Thái Lan).
 
Ở loạt đấu thứ hai, ĐT Malaysia chỉ có duy nhất trận đấu trên sân khách gặp ĐT Việt Nam. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sau trận đấu này sẽ phải tới làm khách của ĐT Indonesia (15/10).
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:


Tuấn Anh sẽ là nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia
Tờ FMKorea của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trên ĐT Việt Nam.
ĐT Malaysia hiện tại mạnh hơn ở AFF Cup 2018
Trước màn đối đầu ĐT Việt Nam trong vài ngày tới, trung vệ Aidil Zafuan của tuyển Malaysia đã có những chia sẻ đầy lạc quan trước chuyến làm khách đến sân Mỹ...
Malaysia có nguy cơ mất máy dội bom trước trận gặp Việt Nam
Với việc gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10, chân sút Shahrel Fikri Fauzi đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam.
HLV Malaysia gửi chiến thư đe dọa ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin sẽ có điểm trước ĐT Việt Nam khi tuyên bố mình muốn giành kết quả tích cực ở lần tái đấu...
Malaysia có chiến thắng hủy diệt trước ngày chạm trán ĐT Việt Nam
ĐT Malaysia vừa có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước quân xanh Sri Lanka, chỉ ít ngày trước khi đặt chân tới Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam.
Sao U22 dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia
Rất tự tin, hậu vệ Đức Chiến của U22 Việt Nam khẳng định, các đàn anh sẽ hạ gục Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X