Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Iraq nhân đôi niềm vui sau trận thắng Việt Nam

Thứ Tư 22/11/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 21/11, ĐT Iraq đã được LĐBĐ nước này thưởng lớn.

ĐT Iraq nhân đôi niềm vui sau trận thắng Việt Nam

Theo đó, để tri ân đoàn quân dưới quyền HLV Jesus Casas sau trận thắng ĐT Việt Nam, LĐBĐ Iraq đã quyết định trao thưởng lớn.

“Chúng tôi đề nghị các thành viên đội tuyển mở tài khoản USD ở Iraq để nhận phần thưởng bằng USD theo tỷ giá chính thức. Như thế, các bạn có thể dễ dàng nhận và chi tiêu chúng", Chủ tịch LĐBĐ Iraq, ông Adnan Darjal tuyên bố trước toàn đội tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

dT Viet Nam vs Iraq 21/11
ĐT Iraq nhận thưởng gần 4 tỷ sau trận đấu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Thư

Do một số thành viên của đội bóng này sinh ra và lớn lên tại nước ngoài, không có nhiều liên hệ với quê nhà nên tài khoản ngân hàng ở Iraq. Những tuyển thủ được nhắm tới ở đây có thể kể đến như Rebin Sulaka, Hussein Ali (sinh sống ở Thụy Điển), Frans Putros (Đan Mạch), Merchas Doski (Đức)…

Do vậy, sếp lớn của LĐBĐ Iraq buộc gợi ý cho họ về việc tạo tài khoản để tiện cho việc nhận thưởng. Được biết, mỗi cầu thủ sẽ nhận từ 3.000-5.000 USD/người (72 đến 120 triệu đồng) tùy theo đóng góp. Như vậy, tổng tiền thưởng mà cả đội được thưởng có thể lên tới 4 tỷ đồng.

Đây rõ ràng là con số không hề nhỏ, điều này cho thấy sự khích lệ to lớn mà LĐBĐ Iraq dành cho thầy trò HLV Jesus Casas ở chiến dịch giành vé dự World Cup.

Với 2 chiến thắng, ĐT Iraq đang dẫn đầu bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 với 6 điểm và cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại. Trong khi đó, ĐT Việt Nam tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 với 3 điểm, hơn Philippines và Indonesia 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X