Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Iran nhận mệnh lệnh đặc biệt trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 11/01/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Iran, ông Abdul Khaleq Massoud đã hy vọng đội nhà sẽ có màn trình diễn tốt hơn cả trận thắng Yemen khi đối đầu Việt Nam.

ĐT Iran nhận mệnh lệnh đặc biệt trước trận gặp Việt Nam

Chỉ còn một ngày nữa trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Iran, ông Abdul Khaleq Massoud đã bày tỏ hy vọng đội nhà sẽ có màn trình diễn tốt hơn cả trận thắng Yemen khi đối đầu Việt Nam.

Chu tich Lien doan Bong da Iran, ong Abdul Khaleq Massoud da hy vong doi nha thang dam Viet Nam
Chủ tịch LĐBĐ Iran, ông Abdul Khaleq Massoud (trái) yêu cầu đội nhà thắng đậm Việt Nam

Trước đó, ĐT Iran đã cho thấy sức mạnh thực sự của một ứng viên vô địch khi đè bẹp đối thủ láng giềng trong khu vực Tây Á Yemen ở trận ra quân với chiến thắng cách biệt lên tới 5-0. Tuy nhiên họ vẫn chưa muốn dừng lại ở trận gặp ĐT Việt Nam.

“Trận đầu tiên bao giờ cũng có những khó khăn do quá trình chuẩn bị. Nhưng tôi tin, Iran sẽ thi đấu tốt hơn trong trận tiếp theo gặp Việt Nam. Các cầu thủ cần phải làm tốt điều này", ông Abdul cho hay.

Trái với sự tự tin của chủ tịch LĐBĐ Iran, HLV trưởng của 'Team Melli' Carlos Queiroz lại không hề tỏ ra chủ quan. Vị này còn đưa ra những lời khen cho năng lực của thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Tôi biết Việt Nam là một tập thể chất lượng. Họ là một đối thủ nguy hiểm với lối chơi phản công nhanh nhờ sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ cùng hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn, có tổ chức. Iran sẽ phải tấn công Việt Nam với sự dè chừng rất cao”, HLV Carlos Queiroz nói.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày mai 12/1 (giờ VN). Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Iran: Gương mặt thân quen
Theo nhiều nguồn tin, trọng tài người Singapore - Muhammad Taqi đã được AFC phân công bắt chính trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran diễn ra vào lúc 18h ngày...
Tiền vệ Minh Vương: Iran mạnh nhưng không có nghĩa không thể đánh bại
Trao đổi với phóng viên trong buổi tập, tiền vệ Minh Vương cho biết đội tuyển Việt Nam đã lấy lại được tinh thần và sẽ thi đấu hết mình trước đối thủ đang đứng...
VIDEO: Phóng viên Iran thừa nhận không biết bất cứ cầu thủ Việt Nam nào
Trước màn chạm trán nhau tại Asian Cup 2019, phóng viên Iran nhận xét về ĐT Việt Nam đầy bất ngờ khi cho biết không hề biết những Quang Hải, Công Phượng,... là...
ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ thiệt quân khi gặp Yemen
Trong thất bại trước Iraq ngày ra quân, HLV Park Hang Seo cũng phải đối mặt với bài toán khó về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam.
HLV Iran có lời khen bất ngờ cho ĐT Việt Nam
Vị thuyền trưởng ĐT Iran, HLV Carlos Queiroz mới đây đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng trước Iraq.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X