Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Iran gút danh sách đấu Việt Nam ở Asian Cup 2019

Thứ Ba 18/12/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ danh sách sơ bộ 35 cầu thủ, mới đây HLV Carlos Queiroz đã công bố danh sách 21 cầu thủ cho chuyến tập huấn tại Doha, Qatar trước ngày lên đường sang UAE tham dự Asian Cup 2019.

 

Sau vị trí hạng 4 châu Á ở kỳ Asian Cup năm 2015, bóng đá Iran đang quyết tâm hướng tới chức vô địch châu lục. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz đã triệu tập những quân bài tốt nhất để sẵn sàng bước vào chinh phục giải đấu ở UAE sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019.

DT Iran
ĐT Iran gút danh sách đấu Việt Nam ở Asian Cup 2019 

Và mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gút danh sách từ 35 cái tên ban đầu xuống 21 cầu thủ với nhiều gương mặt chất lượng như Ali Gholizadeh, Sardar Azmoun, Ahmad Nourollahi, Ehsan Haji Safi hay thủ môn Alireza Beiranvand.

Hai vị trí còn trống còn lại nhiều khả năng sẽ là cặp đôi tiền đạo đang chơi bóng ở châu Âu là Alireza Jahanbakhsh (Brighton) và Reza Ghoochannejhad (APEOL). 

Tiền đạo Alireza Jahanbakhsh từng giành giải Vua phá lưới giải vô địch Hà Lan 2017/18 với 21 lần lập công cho CLB AZ Alkmaar. Hiện tại, Jahanbakhsh đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh cho CLB Brighton và có 7 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Đây cũng hứa hẹn sẽ là cái tên nguy hiểm nhất mà hàng thủ ĐT Việt Nam phải đối mặt khi hai bên gặp nhau ở vòng bảng Asian Cup 2019.

Asian Cup 2019, Iran nằm chung bảng D với Iraq, Yemen và Việt Nam. Trong trận ra quân vào ngày 7/1, Iran sẽ đối đầu với Yemen. Sau đó, họ sẽ lần lượt chạm trán với Việt Nam (12/1) và Iraq (16/1). 

Sau những gì đã thể hiện ở World Cup 2018 vừa qua, thầy trò HLV Carlos Queiroz được đánh giá là không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ngôi dẫn đầu vòng bảng để tạo lợi thế khi bước vào vòng 16 đội.

Danh sách 21 cầu thủ Iran:

Thủ môn:  Alireza Beiranvand (Persepolis), Hossein Hosseini (Esteghlal), Payam Niazmand (Sepahan).
 
Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Mohammadreza Khanzadeh (Qatar’s Al Ahli), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny), Vouria Ghafouri (Esteghlal), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Ehsan Haji Safi (Tractor Sazi), Pejman Montazeri (Esteghlal).
 
Tiền vệ: Omid Ebrahimi (Qatar’s Al Ahli), Ashkan Dejagah (Tractor Sazi), Masoud Shojaei (Tractor Sazi), Ahmad Nourollahi (Persepolis), Ali Karimi (Esteghlal).
 
Tiền đạo: Ali Gholizadeh (Charleroi), Mehdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Mehdi Torabi (Persepolis), Ali Alipour (Persepolis).
HLV Iran triệu tập sao Ngoại hạng Anh về đấu ĐT Việt Nam ở Asian Cup
Khi mà chưa đầy một tháng nữa, VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh, LĐBĐ Iran cũng đã công bố danh sách sơ bộ ĐT Iran dự Asian Cup.
Đối thủ của ĐT Việt Nam phô diễn sức mạnh trước thềm Asian Cup 2019
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, ĐT Iran tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình khi đánh bại đội bóng Nam Mỹ Bolivia trong trận đấu giao hữu hôm...
Thầy cũ của Ronaldo thách thức ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong một chia sẻ gần đây trên trang chủ AFC, HLV ĐT Iran Carlos Queiroz đã tiết lộ mục tiêu đánh bại các đối thủ cùng bảng, trong đó có ĐT Việt Nam trên hành...
 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X