Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia tính nhập tịch cựu tiền đạo của Bình Dương

Thứ Sáu 24/04/2020 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia đang có kế hoạch tăng cường sức mạnh khi bổ sung chân sút từng có thời gian thi đấu tại V-League.

 

Marco Simic là chân sút từng thi đấu tại Việt Nam nhưng ít được người hâm mộ nhớ tên bởi trong suốt 3 mùa giải chơi bóng tại V-League, những dấu ấn mà cầu thủ này để lại là không thực sự lớn. 

Sau năm đầu tiên thi đấu không thành công ở Becamex Bình Dương, cầu thủ người Croatia đã lần lượt đầu quân cho các CLB Long An rồi Đồng Tháp nhưng cũng không gặt hái được những thành công. 

Marco Simic san sang thi dau cho DT Indonesia
Marco Simic sẵn sàng thi đấu cho ĐT Indonesia

Cuối cùng, cựu tuyển thủ U21 Croatia  đành phải xách vali rời Việt Nam để chuyển sang chơi bóng ở Malaysia trước khi gia nhập giải Liga 1 (giải VĐQG Indonesia). Và ở bến đỗ mới, Marco Simic đã ngay lập tức tỏa sáng.

Trong màu áo Persija Jakarta ở Liga 1, Marko như cá gặp nước. Anh đóng góp tới 18 bàn trong hành trình giành chức vô địch Liga 1 của đội nhà. Một năm sau đó, Persija Jakarta trở thành cựu vô địch nhưng Marko lại giành ngôi Vua phá lưới với 28 bàn thắng sau 32 trận ra sân, một hiệu suất không tưởng.

Và phong độ ghi bàn ấn tượng đó của Marco giúp cầu thủ này 'ghi điểm' với LĐBĐ Indonesia. Đã có lời đề nghị nhập tịch dành cho anh. Và ngôi sao từng thất bại tại V-League cũng sẵn sàng nhận lời để lần đầu tiên được chơi cho một ĐTQG.

"Tôi đang hoàn thành hồ sơ nhập tịch để có thể có được hộ chiếu và thi đấu cho ĐT Indonesia trong tương lai. Bên cạnh đó, việc này cũng sẽ cho tôi có thêm cơ hội được thi đấu ở các giải đấu lớn hơn. Điều này giúp tôi gia đình tôi rất nhiều, đặc biệt là về mặt tài chính", Marco Simic tâm sự trên Indosport.

Nếu nhập tịch thành công cho Marko Simic, Indonesia hứa hẹn sẽ có một mũi nhọn tấn công cực kỳ nguy hiểm trên hàng tấn công. Và đây chắc chắn sẽ là một mối đe dọa lớn cho ĐT Việt Nam khi hai đội sẽ gặp lại nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra tại Mỹ Đình vào cuối năm nay. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X