Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia tập trung sớm hướng tới AFF Cup 2020

Thứ Tư 22/07/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Indonesia vừa công bố danh sách 29 tuyển thủ, cho lần tập trung trong tháng 7 này để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup và xa hơn là AFF Cup.

ĐT Indonesia mới đây đã trở lại tập trung với danh sách 29 cầu thủ được triệu tập bởi HLV trưởng Shin Tae Yong. Theo kế hoạch, 'Garuda' sẽ có đợt huấn luyện ngắn trong khoảng thời gian 23/7 - 8/8, ở trung tâm Madya, tại thủ đô Jakarta.

Theo kế hoạch, HLV Shin Tae Yong sẽ từ Hàn Quốc đến Indonesia vào tối 22/7, để bắt đầu đợt huấn luyện. Hiện tại dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế tại quốc gia Vạn đảo cho nên toàn bộ các thành viên sẽ được tiến hành xét nghiệm đặc biệt vào ngày 24/7 trước khi bước vào tập luyện từ ngày 25/7.

ĐT Indonesia tập trung sớm hướng tới AFF Cup 2020 hình ảnh
Danh sách triệu tập ĐT Indonesia

Được biết mục tiêu của đợt tập trung lần này là để các cầu thủ lấy lại thể lực và cảm hứng chơi bóng sau một thời gian dài nghỉ dịch Covid-19. Trong khu vực Đông Nam Á lúc này, ngoài Việt Nam thì có rất ít quốc gia để bóng đá trở lại sau dịch Covid-19.

Chính vì thế HLV Shin Tae Yong muốn thông qua đợt tập luyện này để giúp các học trò duy trì thể lực, bên cạnh đó là thử nghiệm chiến thuật cũng như tìm kiếm những gương mặt tốt nhất cho các chiến dịch Vòng loại World Cup và AFF Cup sắp tới.

Trong đợt hội quân này, ông Shin Tae Yong đã trao cơ hội cho một loạt cầu thủ mới, như Kushedya Hari Yudo, Arif Satria, I Kadek Agung, Miswar Saputra, Deka Muhammad Toha,...

Đợt tập trung này cũng chứng kiến sự trở lại của tiền vệ ngôi sao Evan Dimas, người đã phải ngồi ngoài điều trị chấn thương sau va chạm với Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games 2019.

Tiền vệ Malaysia thách thức vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam
Cầu thủ Brendan Gan của ĐT Malaysia thể hiện tham vọng đánh chiếm ngôi đầu bảng G mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.
Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo âu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) đã thừa nhận ĐT Malaysia đang không có điều kiện để chuẩn bị cho vòng loại...


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X