Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia sắp có ngôi sao nhập tịch người Hàn Quốc

Thứ Ba 23/08/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ đồng hương Lee Yu-jun tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

Theo thông tin của báo giới Indonesia, ĐTQG nước này đang chuẩn bị bổ sung cầu thủ nhập tịch gốc Hàn Quốc Lee Yu-jun để tăng cường chất lượng ở tuyến giữa.

Lee Yujun
Lee Yu-jun đủ điều kiện khoác áo tuyển Indonesia ở AFF Cup 2022

Lee Yu-jun sinh năm 1989 tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), đá vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ này được đánh giá cao ở kinh nghiệm thi đấu khi từng kinh qua 12 đội bóng khác nhau kể từ năm 2007 từ Brazil cho tới Hàn Quốc. Anh hiện tại đang khoác áo CLB Madura United ở giải Liga 1 của Indonesia.

Theo truyền thông xứ Vạn đảo thì tình yêu của Lee Yu-jun dành cho Indonesia không chỉ giới hạn trong bóng đá. Tiền vệ 32 tuổi này đã lấy vợ người Indonesia có tên là Shanaz Nadia Lee và hiện đã có 2 người con chung.

Nếu được khoác áo ĐTQG Indonesia trong thời gian tới, Lee Yu-jun hoàn toàn có thể trở thành một quân bài chiến lược trong tay HLV Shin Tae Yong. Ở giải đấu AFF Cup sắp tới, Indonesia nằm ở nhóm hạt giống số 2 cùng Malaysia và sẽ chạm trán 1 trong 2 đội Việt Nam và Thái Lan ở nhóm 1. 

Sau lần về nhì cách đây 1 năm, bóng đá Indonesia đang có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tham vọng đổi màu huy chương ở giải đấu khu vực vào cuối năm nay.

@bongda24h.vn.official ĐT Indonesia sắp có ngôi sao nhập tịch người Hàn Quốc #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #indonesia #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X