Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia ráo riết bổ sung cầu thủ nhập tịch chờ đấu Việt Nam

Thứ Năm 23/11/2023 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2023, ĐT Indonesia đang gấp rút lên kế hoạch nhập tịch 4 cầu thủ chất lượng.

Tại Asian Cup 2023, ĐT Indonesia nằm cùng bảng D với Việt Nam, Nhật Bản và Iraq. Và để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, tờ Bola của Indonesia tiết lộ, Liên đoàn bóng đá xứ vạn đảo đã lên kế hoạch để nhập tịch thêm 4 cầu thủ. Đó là những Jay Idzes, Justin Hubner, Nathan Tjoe-A-On và Ragnar Oratmangoen.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Indonesia đã gây thất vọng lớn khi để thua 1-5 trước Iraq và hoà 1-1 trước Philippines. Kết quả này rất khó để thầy trò HLV Shin Tae Yong giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khi ĐT Iraq và Việt Nam được đánh giá cao hơn.

ĐT Indonesia ráo riết bổ sung cầu thủ nhập tịch chờ đấu Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong tự tin vào việc có thể giúp ĐT Indonesia tiến sâu tại Asian Cup 2023

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại tự tin về viễn cảnh ĐT Indonesia có thể vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2023, sau khi có nhiều thời gian chuẩn bị, cùng với đó là việc tăng cường nhân sự chất lượng.

“Một số cầu thủ không thể góp mặt cùng ĐT Indonesia trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup do chấn thương sẽ trở lại tập luyện cùng chúng tôi. Vì vậy, tôi hy vọng tuyển Indonesia sẽ cố gắng hết sức để giành vé vào vòng 16 đội Asian Cup 2023”, HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Ở hai trận mở đầu tại vòng loại World Cup gặp Iraq và Philippines, Indonesia đã không có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ quan trọng là Marselino Ferdinand và Ivar Jenner. Điều này đã phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng xứ vạn đảo.

Theo lịch thi đấu tại Asian Cup 2023, ĐT Indonesia sẽ gặp tuyển Iraq (15/1/2024) tiếp đó là đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 19/1 và tuyển Nhật Bản là ngày 24/1.

Ở bảng đấu này, tuyển Indonesia khó lòng tranh ngôi nhất, nhì bảng với Nhật Bản hay Iraq. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo vẫn có thể lách qua khe cửa hẹp khi trở thành 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Đây được xem là trận đấu cữ dượt cho 2 trận đấu của hai đội tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Vào tháng 3/2024, ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ có 2 lần đụng độ. Kết quả của 2 trận đấu này nhiều khả năng sẽ định đoạt cơ hội đi tiếp của cả 2 đội tại vòng loại World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X