Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia nhập tịch hai sao khủng chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Thứ Sáu 18/11/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có sự góp sức của bộ đôi sao nhập tịch Sandy Walsh và Jordi Amat trong đội hình, ĐT Indonesia đã sẵn sàng hướng đến mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch AFF Cup 2022.

ĐT Indonesia nhập tịch hai sao khủng chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã ra thông báo về việc hoàn thành các thủ tục nhập tịch cho Walsh (sinh năm 1995 tại Bỉ) và Amat (1992, Tây Ban Nha). Họ hoàn toàn đủ điều kiện để cùng ĐT Indonesia dự AFF Cup 2022 và Asian Cup 2023. Hai cầu thủ nhập tịch của Indonesia đều chơi ở hàng thủ.

Jordi Amat là người Tây Ban Nha, hiện đang chơi ở vị trí trung vệ trong màu áo CLB KAS Eupen của Bỉ. Với Sandy Walsh, anh này có gốc là người Bỉ, sinh ra tại Hà Lan. Trong màu áo đội bóng chủ quản Mechelen, Sandy Walsh chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải.

Sandy Walsh

Sandy Walsh và Jordi Amat nhập tịch thành công

Cả hai cầu thủ trên đều có kỹ năng chuyên nghiệp khi trưởng thành ở các nền bóng đá hàng đầu châu Âu. Sandy Walsh từng chơi cho đội trẻ các CLB hàng đầu Bỉ là Genk, Zulte Waregem, cũng như cho tuyển U15 đến U20 Hà Lan.

Trong khi đó, Jordi Amat là cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha. Nếu có được 2 ngôi sao nhập tịch này, điểm yếu nhất của tuyển quốc gia là hàng thủ sẽ được củng cố chắc chắn hơn.

Chia sẻ trong buổi lễ, Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan cho hay: "Xin cảm ơn Chính phủ Indonesia và những người đã giúp đỡ hai cầu thủ trong quá trình nhập tịch. Chúng tôi hy vọng rằng Walsh và Amat sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia Indonesia".

Bộ đôi Walsh và Amat cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi trở thành công dân của Indonesia, họ hứa sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho đội tuyển nước nhà.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Indonesia nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Philippines, Campuchia và Brunei. Hiện tại, đội bóng xứ vạn đảo đang vô cùng quyết tâm để lật đổ được vị thế của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khu vực.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X