Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia được treo tiền thưởng khủng trước thềm đấu Philippines

Thứ Hai 10/06/2024 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia sẽ được nhận một khoản tiền thưởng khổng lồ nếu như có thể giành chiến thắng trước ĐT Philippines vào ngày 11/6 tới.

ĐT Indonesia nhận thưởng lớn nếu thắng Philippines

Thông tin này được trưởng đoàn ĐT Indonesia, ông Sumardji lên tiếng xác nhận. Vị này cho hay: "Phần tiền thưởng đã được sắp xếp xong cả rồi. Nếu như ĐT Indonesia đủ điều kiện vào vòng loại thứ ba thì sẽ được nhận tiền thưởng. Tương tự như vậy, nếu có thể vượt qua vòng loại thứ 3, chúng tôi cũng sẽ được nhận tiền thưởng. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng”.

Truyền thông Indonesia cho biết, hiện con số chính xác chưa được tiết lộ nhưng không loại trừ khả năng thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ bỏ túi khoản thưởng khổng lồ.

Truong doan cua dT Indonesia tiet lo ve khoan tien thuong ma thay tro HLV Shin Tae Yong duoc nhan neu thang Philippines
Trưởng đoàn của ĐT Indonesia tiết lộ về khoản tiền thưởng mà thầy trò HLV Shin Tae Yong được nhận nếu thắng Philippines

Rõ ràng, trận đấu tới đây với ĐT Philippines mang tính chất quyết định đến tương lai của ĐT Indonesia tại giải đấu hàng đầu thế giới. Việc được treo thưởng lớn sẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu của các cầu thủ một cách tốt hơn.

“Cho đến bây giờ, tình trạng của tất cả các cầu thủ đều rất tốt, không ai bị chấn thương”, trưởng đoàn ĐT Indonesia thông tin thêm.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong cũng có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp Philippines. Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ:

“Dù Philippines không vượt qua được vòng loại nhưng chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình trước Indonesia. Tương tự như vậy, chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để mang lại chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá Indonesia”.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6. Trong khi đó, ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ gặp nhau vào rạng sáng ngày 12/6, theo giờ Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X