Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ CĐV Việt Nam đốt pháo hoa gần khách sạn của ĐT Indonesia

Chủ Nhật 24/03/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện ĐT Indonesia bày tỏ sự hài lòng khi được tiếp đón và đảm bảo an toàn, an ninh khi tới Việt Nam, chuẩn bị cho trận tái đấu vào ngày 26/3 tới.

ĐT Indonesia được đảm bảo an ninh, an toàn khi đến Việt Nam

Chiều qua 23/3, ĐT Indonesia đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026. Đội khách bày tỏ sự hài lòng và công tác đón tiếp tại sân bay cũng như điều kiện an ninh, an toàn được đảm bảo tại nơi lưu trú cũng như tại sân tập.

Ông Naufal Laudza – cán bộ truyền thông đội tuyển Indonesia cho biết, mặc dù có chút mệt mỏi do vừa trải qua thi đấu và di chuyển từ Jakarta sang Hà Nội, nhưng toàn đội rất vui vì được đón tiếp chu đáo và đảm bảo an ninh, an toàn.

Cũng trong thời gian qua, đã xuất hiện thông tin về việc CĐV Việt Nam đốt pháo hoa gần với khách sạn, nơi ĐT Indonesia đóng quân, hòng khiến đội khách gặp nhiều khó khăn.

dT Indonesia tap luyen
ĐT Indonesia tập luyện buổi đầu tiên khi đặt chân đến Việt Nam. Ảnh: PSSI

Tuy nhiên, trên thực tế, “hình ảnh pháo hoa được một tài khoản đăng trên mạng đã gây ra sự hiểu lầm, bởi vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách sân tập của đội Indonesia khoảng 3km và không liên quan đến sự kiện đội tuyển Indonesia đến Việt Nam thi đấu ngày 26/3/2024. Đó là điểm vui chơi giải trí và hoạt động đốt pháo hoa cũng thường xuyên được tổ chức”, trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho hay.

Ông Naufal Laudza cũng khẳng định: “Mọi việc đang rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rất ổn khi ở khách sạn. Tôi cũng không nghe thấy tiếng ồn nào cả”.

Được biết, để chuẩn bị cho trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia diễn ra trên sân Mỹ Đình, BTC trận đấu đã sớm triển khai các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu như: bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn.

Ở trận đấu trước đó, ĐT Việt Nam đã để thua 0-1 trước Indonesia. Hiện đoàn quân dưới quyền HLV Troussier chỉ có 3 điểm và đứng thứ 3 tại bảng này, trong khi Indonesia vươn lên nhì bảng với 4.

Điều này đồng nghĩa với việc, ĐT Việt Nam buộc phải thắng ở trận tái đấu ngày 26/3 tới trên sân Mỹ Đình để lấy lại vị trí tranh suất vào vòng loại cuối cùng World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X