Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT futsal Việt Nam thua Uzbekistan là bình thường"

Thứ Sáu 09/02/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Tú, người tâm huyết với futsal Việt Nam cho rằng việc thầy trò HLV Miguel Rodrigo thua Uzbekistan tại tứ kết futsal châu Á là điều bình thường. 

 
Tiến vào tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2018 với ngôi nhất bảng A, ĐT futsal Việt Nam không thể tái lập thành tích vào bán kết như tại giải đấu diễn ra hai năm trước. Thầy trò HLV Miguel Rodrigo để thua 1-3 trước ĐT futsal Uzbekistan và chính thức dừng bước.
 
DT futsal Viet Nam de thua Uzbekistan.
ĐT futsal Việt Nam để thua Uzbekistan ở tứ kết.

Ông Trần Anh Tú, hay còn được biết đến với cái tên bầu Tú cho rằng ĐT futsal Việt Nam để thua Uzbekistan không có gì đáng xấu hổ: "Đây là chuyện quá bình thường, chẳng có gì lạ cả. Mình chỉ cố gắng giành chiến thắng thôi, chứ đẳng cấp của họ tầm châu lục rồi. Hơn nữa, ĐT futsal Việt Nam cũng đang trẻ hóa lực lượng với 7 gương mặt mới".
 
Bầu Tú là người nổi tiếng tâm huyết với futsal Việt Nam khi giữ vai trò Phó Chủ tịch VFF phụ trách môn bóng đá trong nhà. Chính bầu Tú là người gây dựng nên CLB Thái Sơn Nam, đội bóng thuộc hàng mạnh nhất của futsal Việt Nam, cũng như xây dựng trung tâm đào tạo futsal nhằm mục đích tạo ra các cầu thủ chuyên nghiệp.
 
Như Bongda24h,vn đưa tin, ở tầm châu lục, futsal Uzbekistan đứng thứ 4 trong khi Việt Nam đứng thứ 6 theo bảng xếp hạng tháng 1/2018. Tại Đại hội Thể thao trong nhà châu Á 2017, ĐT futsal Việt Nam cũng từng để thua Uzbekistan với tỉ số 0-2. 

Thua Uzbekistan, HLV Rodrigo cho rằng ĐT futsal Việt Nam khó đào tạo
Không thể vượt qua Uzbekistan trong trận tứ kết, HLV Miguel Rodrigo không hài lòng với khả năng dứt điểm của ĐT futsal Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X