Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận play-off giành vé World Cup

Thứ Năm 25/04/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để lại sau lưng nỗi buồn sau trận thua Uzbekistan, ĐT futsal Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới trận play-off với Kyrgyzstan.

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng đấu Kyrgyzstan

Thất bại đầy tiếc nuối trước Uzbekistan ở tứ kết khiến ĐT futsal Việt Nam lỡ cơ hội giành vé trực tiếp tới World Cup futsal 2025. Tuy vậy, cơ hội cho thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn còn khi trước mắt ĐT futsal Việt Nam là trận play-off với Kyrgyzstan.

Ngày 25/4, cả đội đã bước vào tập luyện để hướng tới trận đấu Kyrgyzstan. Sau bữa sáng muộn, cầu thủ tập phục hồi ở phòng gym. Còn vào buổi chiều, ĐT futsal Việt Nam có một tiếng tập với bóng cùng thời gian tập chiến thuật với HLV Diego.

Trước buổi tập chiến thuật, HLV người Argentina động viên cầu thủ: "Tôi biết các bạn buồn vì để thua Uzbekistan. Nhưng chúng ta có quyền tự hào vì đã làm hết sức và chơi một trận đấu hay.

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận play-off giành vé World Cup 1
ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho trận play-off

Chúng ta hãy quên tỷ số của trận đấu đó, nhưng hãy nhớ về chiến thuật, lối chơi, sự thể hiện của mình… trong trận đấu đó. Nếu các bạn làm được như thế trong 2 trận tới, tôi tin chúng ta sẽ có cơ hội lớn để giành vé dự World Cup."

Thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam cũng có những đánh giá khá thận trọng về đối thủ. Ông nhận định: "Kyrgyzstan là đội bóng mạnh với lối chơi tập thể rất tốt cùng cầu thủ có kinh nghiệm và bản lĩnh cao.

Kyrgyzstan đã thắng Nhật Bản ở vòng bảng. Thể lực của họ rất bền bỉ, vừa tấn công giỏi vừa phòng thủ hay. Chúng tôi đã cải thiện được mình, chơi một trận đấu hay trước Uzbekistan dù đối thủ rất mạnh. Các cầu thủ đã cho thấy tinh thần chiến đấu cao."

Ngày 26/4 tới, ĐT futsal Việt Nam sẽ đá play-off với Kyrgyzstan. Nếu giành chiến thắng, đội bóng của HLV Diego sẽ chạm trán đội thắng ở cặp đấu giữa Iraq vs Afghanistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X