Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam luyện sút penalty, sẵn sàng cho mục tiêu đoạt vé World Cup

Thứ Ba 23/04/2024 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 23/4, ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm diễn ra trận tứ kết với ứng viên vô địch ĐT futsal Uzbekistan.

Theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam có buổi tập vào trưa ngày 23/4 tại sân tập phụ để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Uzbekistan. Tuy nhiên, BHL ĐT futsal Việt Nam đã đề nghị được tập luyện để làm quen nhà thi đấu Bangkok Arena vì đội chưa thi đấu trận nào tại đây. Trước đề nghị, BTC đã đồng ý để thầy trò ông Diego Giustozzi có buổi tập bắt đầu từ lúc 20h30 tối 23/4.

Trong thời gian 60 phút, các cầu thủ đã làm quen với mặt sân, ánh đèn cũng như cảm nhận không gian nhà thi đấu. BHL yêu cầu toàn đội các bài tập nhẹ nhàng, chủ yếu thực hiện các trò chơi vận động và thực hiện những pha tổ chức tấn công trong thời gian ngắn. Cuối buổi, ĐT futsal Việt Nam thực hiện các pha sút penalty (6m). Đây cũng là cách để chuẩn bị cho trận tứ kết trong trường hợp cần sử dụng đến loạt luân lưu để phân định thắng bại.

ĐT futsal Việt Nam luyện sút penalty, sẵn sàng cho mục tiêu đoạt vé World Cup 1
ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp ứng viên Uzbekistan

“Cho đến lúc này, tôi nghĩ Uzbekistan là đội mạnh nhất giải. Họ đã chuẩn bị tốt cả về chiến thuật cũng như thể lực và có được 3 trận thắng ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ cần có một trận đấu hoàn hảo nếu muốn giành chiến thắng”, thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào trưa nay.

Do Uzbekistan là chủ nhà của World Cup futsal (diễn ra vào tháng 9/2024), vì vậy trong trường hợp ĐT futsal nước này nằm trong top 4 thì AFC sẽ tổ chức vòng play-off để chọn ra đội thứ 5. ĐT futsal Việt Nam kể cả thua ở vòng này, vẫn còn cơ hội đá play-off dành cho 4 đội thất bại ở tứ kết.

Các cầu thủ ở trạng thái sung sức, khoẻ mạnh và sẵn sàng cho trận đấu. ĐT futsal Việt Nam có đầy đủ lực lượng khi đối đầu với ĐT futsal Uzbekistan vào lúc 21h00 tối 24/4.

HLV futsal Việt Nam quyết thắng ứng viên vô địch UzbekistanHLV futsal Việt Nam quyết thắng ứng viên vô địch Uzbekistan
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận tứ kết với ĐT futsal Uzbekistan, HLV Diego Giustozzi đánh giá rất cao đối thủ, nhưng đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X