Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam ổn định lại tâm lý sau trận động đất tại Đài Loan

Thứ Năm 08/02/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển futsal Việt Nam trải qua những giây phút lo sợ khi đối mặt với trận động đất mạnh tại Đài Loan trước thềm tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2018.

 
Có mặt tại thành phố Hoa Liên (Đài Loan) để chuẩn bị cho trận tứ kết, ĐT futsal Việt Nam trải qua những giây phút khó quên khi cơn động đất mạnh 6.4 độ richter kéo đến. Các cầu thủ vào khoảnh khắc đó tháo chạy tìm đường thoát hiểm, rất may cơn động đất qua nhanh và khách sạn nơi đội trú đóng không bị thiệt hại.
 
DT futsal Viet Nam on dinh tam ly truoc tran tu ket futsal chau A.
ĐT futsal Việt Nam ổn định tâm lý trước trận tứ kết futsal châu Á.

HLV phó đội tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân chia sẻ trên báo Thanh Niên: "Chúng tôi đang ở trong phòng thì thấy rung lắc rất mạnh. Anh em cầu thủ bảo nhau lao ra hành lang để tìm đường thoát hiểm. Rất may là đợt rung lắc không dài, khách sạn nơi đội tuyển ở không bị thiệt hại. Trước đó một ngày, Đài Loan cũng bị động đất nhưng cường độ rung chấn nhẹ hơn".
 
Trận động đất này khiến ít nhất 7 người chết, khoảng 200 người bị thương và gần 70 người được cho là mất tích. Rất may là ĐT futsal Việt Nam không bị ảnh hưởng và các cầu thủ đang ổn định tâm lý chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Uzbekistan.
 
Đối thủ tiếp theo của ĐT futsal Việt Nam có thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng futsal châu Á (4 so với 6). Ngoài ra tại giải vô địch futsal châu Á 2016, ĐT futsal Uzbekistan cũng tiến tới trận chung kết. Vì vậy, đây là thử thách rất lớn đối với ĐT futsal Việt Nam.
 
Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan diễn ra vào 18h00 (8/2) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

ĐT futsal Việt Nam: Những người chơi bóng và chết cho đất nước
Khi dư âm của tập thể U23 Việt Nam vẫn chưa qua, có mấy ai nhớ đội tuyển futsal Việt Nam đang chiến đấu như những chiến binh tại đấu trường châu lục để mở màn...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X