Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam khởi động chiến dịch VCK futsal châu Á 2024

Thứ Hai 11/03/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 11/3, ĐT futsal Việt Nam đã bước vào ngày tập luyện đầu tiên hướng tới VCK futsal châu Á 2024, giải đấu xác định suất tham dự World Cup.

Trong đợt tập trung này, ĐT futsal Việt Nam đã triệu tập tổng cộng 19 cầu thủ. Điều đáng mừng là sau 3 lượt trận tại giải futsal VĐQG 2024, phần lớn các cầu thủ đều đảm bảo được thể trạng tốt nhất. Chỉ có pivo Minh Trí đang bị chấn thương và phải tập luyện bên ngoài theo giáo án riêng.

Trả lời báo chí trước khi đội tuyển bước vào buổi tập đầu tiên, HLV Giustozzi Diego Raul  cho biết: “Công việc của chúng tôi trong đợt tập trung lần này là tiếp tục những gì chuẩn bị trong 2 năm qua. ĐT futsal Việt Nam đã chơi tốt ở vòng loại châu Á vừa qua, nên ít nhất chúng ta phải duy trì điều đó vì đã chuẩn bị trong 2 năm nay rồi. Điều quan trọng là cải thiện từng cá nhân, phong cách chơi bóng. Từng cá nhân tốt sẽ trở thành 1 tập thể tốt”.

ĐT futsal Việt Nam khởi động chiến dịch VCK futsal châu Á 2024 1
ĐT futsal Việt Nam bắt đầu tập luyện ngày 11/3

Nói về bảng đấu tại VCK futsal châu Á 2024 sắp tới, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam nhận định: “Bảng đấu này rất thú vị. Thái Lan là ứng cử viên, có trình độ cao, từng dự World Cup lại có sân nhà. Trung Quốc và Myanmar có sự tiến bộ nhanh chóng. Tất cả các đội giành quyền dự VCK đều mạnh. Nhưng quan trọng là đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị và giải quyết từng trận ra sao”.

Về phần mình, đội trưởng Phạm Đức Hòa cho biết, việc đặt mục tiêu lần thứ ba giành vé dự World Cup futsal là áp lực lớn nhưng anh và đồng đội sẽ nỗ lực tối đa. “Mỗi lần tập turng đều có áp lực. Áp lực lần này càng lớn hơn khi chúng tôi đang hướng đến mục tiêu lần thứ ba giành vé dự World Cup futsal. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể”, tân Quả bóng vàng futsal Việt Nam khẳng định.

dT futsal Viet Nam tap trung ngay 11/3
Toàn đội hướng đến giải châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X