Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào bán kết giải giao hữu

Chủ Nhật 11/09/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Giustozzi Diego Raul đặt mục tiêu đưa ĐT futsal Việt Nam góp mặt ở bán kết Continental Futsal Championship 2022 tổ chức tại Thái Lan.

HLV ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu đầu tiên

ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho giải giao hữu trước thềm giải vô địch futsal châu Á. Mặc dù chỉ là giải giao hữu nhưng ở giải đấu này có sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh như Iran, Thái Lan hay Phần Lan.

Đây cũng là giải đấu đầu tiên của tân HLV Giustozzi cùng ĐT futsal Việt Nam. Dù phải đối đầu nhiều đội bóng mạnh nhưng nhà vô địch World Cup 2016 vẫn đặt mục tiêu đưa ĐT futsal Việt Nam góp mặt ở bán kết giải đấu.

Tại cuộc họp báo trước giải đấu, HLV Giustozzi Diego Raul cho biết: “Trước tiên, tôi cảm thấy rất vui vì gặp lại Vahid Shamsaei, huyền thoại futsal Iran, hiện đang là HLV trưởng đội tuyển futsal Iran, một người bạn cũ.

ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào bán kết giải giao hữu 1
HLV Giustozzi và HLV ĐT futsal Iran

Còn về giải đấu, tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để chúng tôi chuẩn bị cho giải châu Á ở phía trước. Tôi muốn thấy được các học trò của mình thi đấu như thế nào, thể hiện lối chơi chiến thuật thế nào, thể hiện lối chơi độc lập cá nhân của mỗi người ra sao, để có thể đưa ra những sự lựa chọn nhất cho những mục tiêu quan trọng kế tiếp.

Về đối thủ Phần Lan trong trận ra quân, tôi đã xem và biết họ thi đấu tốt thế nào tại Vòng chung kết Futsal Châu Âu vừa qua. Việt Nam có lợi thế khi được xem trận Phần Lan chạm trán Iran, một đội bóng mạnh, ở lượt trận đầu tiên, đây là cơ hội để chúng tôi nghiên cứu lối chơi của họ. Hơn nữa, với một vị HLV trưởng giàu kinh nghiệm như ông Sergio Gargelli, tôi tin rằng Phần Lan sẽ là một đối thủ đáng gờm.

Trong thời gian vừa qua chúng tôi chưa có nhiều cơ hội cọ xát nhiều, nên tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội để toàn đội được thi đấu cọ xát tại một giải đấu chính thức. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt và có thể chơi tối đa 4 trận đấu (giành quyền vào bán kết). Chúng tôi sẽ cố gắng cho mục tiêu này."

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam Nam sẽ đối đầu Phần Lan vào lúc 17h00 ngày 12/9. Các trận đấu của thầy trò HLV Giustozzi sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Huamark. Đây cũng là nơi tổ chức giải AFF futsal 2022, giải đấu mà ĐT futsal Việt Nam về thứ ba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X