Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup lần thứ ba

Thứ Tư 11/10/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi hoàn thành giai đoạn vòng loại giải futsal châu Á, HLV Giustozzi hài lòng với ĐT futsal Việt Nam và muốn cả đội góp mặt ở World Cup 2024.

ĐT futsal Việt Nam hoàn thành vòng loại giải vô địch futsal châu Á 2024 bằng chiến thắng đậm trước Hàn Quốc. Đoàn quân của HLV Giustozzi kết thúc giải đấu tại Mông Cổ với thành tích toàn thắng, ghi 15 bàn và để thua 2 bàn.

Sau trận, HLV Diego Giustozzi hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông cũng đặt mục tiêu đưa ĐT futsal Việt Nam dự World Cup futsal lần thứ ba.

HLV người Argentina cho biết: “Trước ĐT Hàn Quốc, mọi người đã thấy hình hài thực sự của ĐT futsal Việt Nam. Tôi hài lòng về chiến thắng, về tỷ số cũng như màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.

ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup lần thứ ba 1
HLV Diego Giustozzi hài lòng với ĐT futsal Việt Nam

"Có những đội bóng đã thể hiện sự tiến bộ rất rõ ràng. Những gì các cầu thủ ĐT Hàn Quốc thể hiện hôm nay đã cho thấy điều đó.

Tôi hài lòng và tự tin về ĐT futsal Việt Nam. Đây là cách chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu tiếp theo (VCK futsal châu Á). Mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam là giành vé dự futsal World Cup 2024."

VCK futsal châu Á 2024 được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 17 đến 28/4/2024. Bốn đội có thành tích tốt nhất ở VCK futsal châu Á 2024 sẽ giành vé dự World Cup futsal 2024 tại Uzbekistan.

Nếu ĐT Uzbekistan nằm trong top 4 tại giải đấu năm nay, đội có thành tích tốt thứ năm sẽ giành một suất dự World Cup futsal 2024. Rất có thể viễn cảnh trên sẽ xảy ra khi Uzbekistan là đội có thực lực rất mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X