Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam đã có kế sách hạ Uzbekistan

Thứ Tư 07/02/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Miguel Rodrigo tự tin cho biết đã tìm ra cách để giúp đội tuyển futsal Việt Nam đánh bại Uzbekistan trong trận tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2018.

 
Khởi đầu VCK futsal châu Á 2018 không thuận lợi với trận thua ngược futsal Malaysia ở những giây cuối cùng, ĐT futsal Việt Nam với tinh thần thi đấu kiên cường đã đánh bại Bahrain và chủ nhà Đài Loan ở hai trận sau đó để tiến vào tứ kết. Trận tiếp theo, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Uzbekistan.
 
DT futsal Viet Nam tu tin truoc cuoc doi dau voi Uzbekistan.
ĐT futsal Việt Nam tự tin trước cuộc đối đầu với Uzbekistan.

Uzbekistan là cái tên không xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Như Bongda24h.vn đưa tin, cách đây chưa đầy nửa tháng trước, U23 Uzbekistan đã đánh bại U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á. Vì vậy, nhiều người kỳ vọng ĐT futsal Việt Nam sẽ trả món nợ với Uzbekistan thay cho tập thể U23.
 
HLV Miguel Rodrigo tự tin có kế sách để đánh bại đối thủ: "Uzbekistan hai lần giành á quân các giải châu Á, cũng là ứng cử viên vô địch của giải lần này. ĐT futsal Việt Nam tổn thất lớn khi mất Văn Vũ vì chấn thương, cũng như Đức Hòa vì thẻ phạt. Chúng tôi sẽ cải thiện khâu dứt điểm và gây áp lực với đối thủ từ giữa sân. Họ phòng ngự tình huống cố định tốt nên rất khó tiếp cận khung thành bằng con đường này".
 
"Uzbekistan phòng ngự chặt ở sân nhà, chờ phản công và làm rất tốt ở các tình huống cố định. Họ không có nhiều cơ hội nhưng khả năng tận dụng rất tốt. Chúng ta cần có một thủ môn giỏi để ngăn chặn cơ hội của họ. Chìa khóa của trận này là phòng ngự chặt ở giữa sân, sau đó chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng".
 
Trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan diễn ra vào 18h00 ngày 8/2 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Đánh bại Đài Loan, ĐT futsal Việt Nam tiến vào tứ kết futsal châu Á
Đánh bại chủ nhà Đài Loan, ĐT futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng và sẽ chạm trán futsal Uzbekistan trong trận tứ kết.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X