Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Futsal Việt Nam có thể làm nên kỳ tích tại World Cup"

Thứ Sáu 20/05/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng World Cup Futsal 2016, theo đó ĐT Fustsal Việt Nam cùng bảng với Italia, Paraguay và Guatemala.

DT Futsal Viet Nam co the lam nen ky tich tai World Cup hinh anh
ĐT Futsal Việt Nam quyết gây bất ngờ tại VCK World Cup 2016

Đây là lần đầu ĐT Futsal Việt Nam lọt vào VCK World Cup nên việc chúng ta bị đánh giá thấp là dễ hiểu. Dù rơi vào bảng nào thì thầy trò HLV Bruno vẫn bị coi là “lót đường” tại giải. Tuy nhiên không vì thế mà đội bóng áo đỏ từ bỏ. Sau khi biết ĐT Futsal Việt Nam cùng bảng với Italia, Paraguay và Guatemala thì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã vạch ra kế hoạch chi tiết.

HLV Bruno chia sẻ: “Đây là bảng đấu mạnh khi các đội đều đã có mặt ở World Cup trước đây. ĐT chúng ta phải chơi với 3 đội bóng có 3 phong cách khác khau khi họ đến từ 3 châu lục và khu vực khác nhau. Muốn vào vòng 2, chúng ta phải bỏ túi ít nhất 4 điểm. Bây giờ, tôi chỉ nghĩ đến trận đầu tiên gặp Guatemala”.

Cảm ơn đội tuyển Futsal Việt Nam
Ai nói câu thắng thua không quan trọng, không có gì phải buồn, chắc hẳn họ là người thua quá nhiều rồi. Dừng chân ở bán kết, bị đối phương chọc thủng lưới...

Trong khi đó Trưởng đoàn Trần Anh Tú, người có công lớn nhất với chiến tích đưa ĐT Futsal Việt Nam dự World Cup thì lại đặt tham vọng lớn. Ông Tú muốn đội bóng áo đỏ tiếp tục gây bất ngờ tại giải: “Các bảng đều khó. Với ĐT Futsal Việt Nam thì ngoài Italia quá mạnh, 2 đối thủ còn lại là những ẩn số. Nhưng nếu chúng ta có quá trình chuẩn bị chu đáo, chơi tập trung và một chút may mắn thì vẫn có nhiều cơ hội để giành quyền vào vòng 1/8”.

Worl Cup Futsal 2016 sẽ diễn ra từ ngày 10/9 đến 1/10 tại Colombia. Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐT Futsal Việt Nam sẽ sang Nhật Bản tập huấn dài ngày. Khó khăn của của chúng ta tại vòng bảng là việc phải di chuyển, 2 trận đầu của đội bóng áo đỏ sẽ diễn ra ở thành phố Cali. Trận thứ 3 lại diễn ra ở thành phố  Bucaramanga cách đó gần 800km.

Kết quả bốc thăm VCK Futsal World Cup 2016

Bảng A: Colombia, Bồ Đào Nha, Uzbekistan, Panama

Bảng B: Thái Lan, Nga, Cuba, Ai Cập
Bảng C: Paraguay, Italia, Việt Nam, Guatemala
Bảng D: Ukraina, Brazil, Mozambique, Australia
Bảng E: Argentina, Kazahstan, Đảo Solomon, Costa Rica
Bảng F: Iran, Tây Ban Nha, Morocco, Azerbaijan

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X