Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị đối đầu đội bóng số 1 châu Á

Thứ Năm 25/08/2022 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm chuẩn bị cho giải futsal vô địch châu Á, ĐT futsal Việt Nam sẽ dự giải giao hữu tại Thái Lan cùng với những đối thủ rất mạnh, trong đó có ĐT Iran.

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị dự giải giao hữu 

Sau khi công bố tân HLV Giustozzi Diego Raul, ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tham gia giải giao hữu Continental Futsal Championship 2022, diễn ra từ ngày 9 đến 17-9 ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Đây là dịp để nhà vô địch futsal World Cup 2016 thể hiện tài thao lược của mình, cũng là dịp để ĐT futsal Việt Nam có bước chạy đà tốt nhất cho giải futsal vô địch châu Á sẽ diễn ra trong thời gian tới. Những đối thủ ở giải đấu tới đây cũng khá chất lượng và đủ sức để ĐT Việt Nam "thử lửa".

Theo kết quả bốc thăm giải futsal giao hữu ở Thái Lan vào chiều 25.8, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với sự xuất hiện của Iran và Phần Lan. Ở bảng A là sự góp mặt của chủ nhà Thái Lan cùng Morocco cùng Mozambique.

ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị đối đầu đội bóng số 1 châu Á 1
ĐT Futsal Việt Nam chung bảng với ĐT futsal Iran ở giải giao hữu tới

Việt Nam đứng thứ 42 trên bảng xếp hạng FIFA môn futsal nam nên nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng với Mozambique (hạng 65). Trong khi đó, đội chủ nhà Thái Lan (hạng 19) được ưu tiên nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng Iran - đội hạng 6 thế giới và hạng 1 châu Á. Morocco (hạng 14) và Phần Lan (hạng 20) thuộc nhóm hạt giống số 2.

Về thể thức thi đấu, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và xếp hạng. Từ đó, đội xếp nhất và nhì của mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng bán kết, chung kết và tranh hạng 3. Hai đội còn xếp chót mỗi bảng sẽ thi đấu trận tranh hạng 5. Với trình độ của mình, Iran được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Kết thúc giải đấu tại Thái Lan, tuyển futsal Việt Nam sẽ về nước để tiếp tục tập luyện trước khi di chuyển sang Kuwait vào ngày 24.9 và hướng tới VCK futsal châu Á 2022. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út và đương kim vô địch Nhật Bản ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X