Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển U20 Việt Nam đón nhận "viện binh"

Chủ Nhật 02/04/2017 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U20 Việt Nam vừa được “chi viện” thêm 2 “tân binh” chuyên gia vật lý trị liệu người Đức, Pablo Sawicki và bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy.
Tuyen U20 Viet Nam don nhan vien binh hinh anh
Chuyên gia vật lý trị liệu người Đức, Pablo Sawicki hội quân với U20 Việt Nam tại Nha Trang.

Ngay sau khi trở về cùng ĐT Việt Nam ở trận hòa 1-1 trước Afghanistan trên đất Tajikistan, chuyên gia vật lý trị liệu người Đức, Pablo Sawicki và bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đã đáp chuyến bay vào Nha Trang để tiếp sức cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đây là sự bổ sung chất lượng để giúp U20 Việt Nam có được điều kiện tốt nhất.

Bên cạnh đó, U20 Việt Nam còn chào đón sự trở lại của bộ đôi Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Tới. Cả hai vừa cùng U19 Hà Nội giành chức vô địch U19 quốc gia. Dẫu vậy, ở trận đấu tập với Bình Định vào tối 01/04, cả hai chỉ được chạy nhẹ bên ngoài sân.

Tiến Dũng và Thái Quý vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn không thể chỉ đạo vì bận việc riêng. Với quân số chỉ có 17 người, BHL U20 Việt Nam đã tạo điều kiện cho các cầu thủ ra sân. Tuy nhiên, U20 Việt Nam vẫn thiếu đi sự gắn kết, lối chơi chưa mạch lạc và khiến BHL bày tỏ sự không hài lòng.

Một trong những khâu khiến BHL tỏ ra không hài lòng là ở khả năng dứt điểm. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn song U20 Việt Nam thoát thua trước đội hạng Nhì Bình Định nhờ pha lập công của Thanh Hậu.

Sau hơn 10 ngày tập trung ở Nha Trang, U20 Việt Nam vẫn chưa có thể trạng cũng như tinh thần tốt nhất. Đó là bài toán mà HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải tìm ra lời giải trong giai đoạn sắp tới của chuyến tập huấn này.

Theo Zing.vn
 
=> Bóng đá 24h cập nhật tin tức VCK U20 Thế giới nhanh nhất .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X